Lunyr hợp tác với Airbitz nhằm tăng khả năng được chấp nhận cho nền tảng Lunyr



 Lunyr thông báo rằng họ vừa mới hợp tác với Airbitz để làm tăng tính tương thích và khả năng sử dụng cho nền tảng Lunyr. Sự liên kết này đại diện cho một bước đi lớn đối với tầm nhìn trong tương lai – tạo ra một thế hệ dữ liệu kiến thức mới mà bất cứ ai cũng có thể truy cập.


“Đây thật sự là một dự án đầy hứng thú của chúng tôi tại Airbitz. Lunyr có một đội ngũ xuất sắc và một tầm nhìn đầy tính hữu ích và ý thức hệ trong không gian Blockchain. Kiến thức và thông tin chính là năng lượng. Chúng tôi nghĩ tất cả mọi người trên thế giới nên được quyền truy cập dễ dàng và xây dựng nên những thông tin đáng tin và chính xác trong khi có thể giữ an toàn cho thông tin cá nhân có giá trị của mình. Sự hợp tác giữa LunyrAirbitz là một ví dụ cho nơi mà công nghệ dẫn đầu. Phân quyền, mở, an toàn, và tự do.”  Paul Puey, Airbitz, CEO cho biết.
--
Airbitz là một nhà cung cấp ví Bitcoin và danh bạ thương gia có trụ sở tại San Diego, California - Mỹ. Airbitz được thành lập bởi Paul Puey, Scott Morgan, tim Horton, William Swanson và Damian Cutillo.
--
Trải nghiệm của người dùng về quản lý key cá nhân trên Ethereum tạo ra khó khăn cho những đối tượng chính được tiếp cận với nền tảng. Để giải quyết vấn đề, Lunyr đã hợp tác với Airbitz, công ty đang làm việc trong lĩnh vực về hệ thống quản lý key mã hóa, phân quyền, an toàn, đồng bộ P2P từ năm 2014. Với Airbitz, người dùng Lunyr sẽ có khả năng đăng nhập và kiểm soát tài khoản của mình thông qua username và passwork truyền thống trong khi vẫn đảm bảo mức độ an ninh cao về mã hóa. Người dùng vẫn có đủ khả năng kiểm soát với key cá nhân của mình. Với việc hợp tác này, Lunyr đang ra sức để đối tượng khách hàng của mình có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

[lunyr - 12.4.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »