Ripple và XRP chỉ thành công khi đi cùng nhau

Rõ ràng rất nhiều nhà đầu tư vẫn còn lúng túng về Ripple và tài sản XRP. Nhiều người cho rằng Ripple không cần XRP vẫn thành công. May mắn khi mức độ thông tin sai lệch này không ảnh hưởng tới những nghiên cứu và bước phát triển của đội ngũ Ripple. 

Có một vài khía cạnh về Ripple có rất ít người am hiểu. Ripple đã có nhiều tiến bộ khi đưa DLT (công nghệ sổ cái phân tán) đến với ngành tài chính ngân hàng. Mặc dù vẫn còn một chặng đường dài để đi, mọi thứ đang tiến triển đúng hướng. Tuy nhiên, sự thành công của công ty cũng phải lồng ghép với cách XRP sẽ phát triển. 

Trong khi các ngân hàng thực sự có thể sử dụng Ripple Consensus Ledger mà không cần sử dụng XRP, nếu là như vậy thì đó sẽ không phải là một ý tưởng tốt. 

Công ty Ripple đang nỗ lực hơn làm XRP thành công và điều này là hiển nhiên.

Ripple và XRP đang gắn vào nhau


Cụ thể hơn có nhiều tuyên bố Ripple muốn thoát khỏi XRP là hoàn toàn dối trá. Công ty đã thực hiện tất cả những gì có thể để làm nổi bật các lợi ích gắn liền với tài sản số XRP. Trong thực tế, người ta có thể cho rằng token bây giờ là trung tâm của những nỗ lực tiếp thị của Ripple. Việc tăng giá XRP gần đây là một kết quả trực tiếp của những gì công ty đang làm, chứ không chỉ thị trường đầu cơ.

Hơn nữa, điều quan trọng cần hiểu là Ripple hiện đang hoạt động như thế nào. Công ty vẫn nắm giữ 60 tỷ XRP, phần lớn trong số đó sẽ bị khóa trong các hợp đồng ký quỹ cuối năm nay. Điều đó có nghĩa là nguồn cung sẽ bị kiểm soát và lượng token lưu thông trên thị trường nhỏ hơn nhiều so với mọi người nhận ra. Hơn 38 tỷ token XRP là một con số lớn, nhưng không phải là quá lớn khi xem xét những gì công ty này đang cố gắng để đạt được. Giá trị của XRP là điều mà hầu hết mọi người quan tâm và hiện nay giá trị nó vẫn ổn.



Nhóm nghiên cứu Ripple cảm thấy các ngân hàng sẽ thu hút sự chú ý của toàn cầu vào Ripple. Rất khó khăn nếu đạt được mục tiêu mà không có một Blockchain và tài sản số của mình. Ngay bây giờ, Ripple và tài sản XRP đang ở vị trí tốt nhất để đạt được. Sự thành công đó sẽ phụ thuộc vào sự thành công của công nghệ và tài sản Ripple. Trader và nhà đầu cơ có xu hướng quên XRP không phải là một tài sản để trade mà là một khoản đầu tư dài hạn.

Xem thêm:

Jack - tiendientu.org
livebitcoinnews - 3.7.2017


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »