AvaTrade bổ sung cryptocurrency trong danh mục đầu tư


Sàn giao dịch quốc tế trực tuyến của Ireland có tên Ava Trade vừa thông báo về việc bổ sung Ether, Dash và Ripple vào danh mục đầu tư. Theo như CEO Dáire Ferguson cho biết:

“Chúng tôi rất tự hào khi là đơn vị đầu tiên giới thiệu những loại cryptocurrency đầy thú vị này như là những lựa chọn đầy ấn tượng.”

Thông báo của AvaTrade không gây ngạc nhiên. Ba loại cryptocurrency đang nổi này đã và đang thể hiện khả năng bao phủ trong thị trường vốn hóa của mình từ năm ngoái. Mạng lưới thanh toán quốc tế Ripple (XRP) vừa có cú nhảy vọt và vượt qua Ether ở vị trí thứ hai trên thị trường. Tuy nhiên, Ether (ETH) cũng đang tăng xấp xỉ 680% chỉ trong vòng năm ngoái đến nay, rời bỏ vị trí của mình trên thị trường để đến với hạng ba. Trong khi đó, Dash (DASH) cũng đã có cú leo dốc dài hơi. Vào tháng ba, loại tiền này tăng vọt đến mức giá cao chưa từng có và hiện tại chắc chắn giữ vị trí thứ sáu trên thị trường với số vốn hóa vào khoảng 653,338,016$ vào hôm nay.

Xem thêm : 
                    Ripple là gì?
                    Phần 1 : Ethereum là gì?
                    Phần 2 : Ethereum là gì?
Theo Ferguson, các chỉ số tích cực đã thể hiện rằng các cryptocurrency đã sẵn sàng giao dịch trên nền tảng Forex.

“Sự kiện tài chính và chính trị mới nhất đã thay đổi toàn cảnh các giao dịch, và chúng ta làm việc cật lực nhằm đảm bảo vị trí đứng đầu trong trò chơi này, và luôn luôn duy trì ngành công nghiệp môi giới dẫn đầu này.”

Được thành lập vào 2006, AvaTrade được quy định và đăng ký đầy đủ tại Liên minh châu Âu (EU), Úc, Nhật Bản, Nam Phi và quần đảo Virgin thuộc nước Anh. Sàn giao dịch quốc tế này cung cấp hơn 250 công cụ tài chính, nền tảng giao dịch và các ứng dụng điện thoại cho cơ sở khách hàng của mình.

[Nguồn: ethnews- 19.5.2017] 
Tia - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »