Ai cũng có thể đào Bitcoin với Cloud Mining của Bitcoin.com


Bitcoin.com rất vui mừng được thông báo về dịch vụ cloud mining mới có tên pool.bitcoin.com cho phép tất cả mọi người tham gia vào quá trình đào Bitcoin mà không cần mua các phần cứng đặc biệt.

Cloud Mining của Bitcoin.com cho phép mọi người tham gia vào nền kinh tế mining đang phát triển


Chúng tôi vui mừng được thông báo về việc mở cửa chính thức dịch vụ Cloud Mining của mình. Mining pool của chúng tôi có tên pool.bitcoin.com đã và đang phát triển mạnh mẽ với hashrate 141.19 Ph/s, chiếm 2.93% trong mạng lưới Bitcoin. Khi sự phát triển của chúng tôi bắt đầu tăng tốc, chúng tôi nghĩ mình sẽ mang lại một cơ hội cho những người đam mê Bitcoin được đào mà không phải mua và vận hành các phần cứng đặc thù.

Pool Cloud Mining của Bitcoin.com cung cấp các hợp đồng (contract) lợi nhuận cao nhất trong ngành công nghiệp cloud mining, lên đến 110% cho mỗi block và mức giá hợp đồng vô cùng cạnh tranh. Thêm vào đó, các hợp đồng cloud mining mang lại khả năng bảo đảm 100% và hashrate ổn định. Các contract hiện tại đang được bán, có thời hạn từ một tháng đến trọn đời (khi có lợi nhuận).


Đòn bẩy cho cơ sở đào Bitcoin lớn nhất tại Bắc Mỹ


Hệ thống cloud mining được liên kết với trung tâm dữ liệu đào Bitcoin lớn nhất ở Bắc Mỹ, là nơi chúng tôi sẽ dẫn nguồn hashrate của mình. Tất cả các contract bán ra sẽ được thực hiện bởi đội ngũ pool của Bitcoin.com, với dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất. Nền tảng cloud mining được phát triển bởi nhà phát triển Shaun Chong của Bitcoin.com dưới sự hướng dẫn của Emil Oldenburg, CTO của Bitcoin.com, Roger Ver, CEO của Bitcoin.com và là một trong những nhà đầu tư hàng đầu của công nghệ Blockchain  nhấn mạnh trong bài phát biểu:

“Một lần nữa, Bitcoin.com đã thể hiện lý do vì sao chúng tôi là một trong những công ty chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất trong toàn bộ hệ sinh thái Bitcoin.”

Shaun Chong (nhà phát triển Bitcoin.com) tại trung tâm dữ liệu đối tác

Đào Bitcoin không cần hiểu biết về công nghệ


Chúng tôi nghĩ rằng rất nhiều người sử dụng Bitcoin muốn gia nhập vào nền kinh tế mining nhưng thiếu kiến thức về công nghệ khi lắp đặt các máy móc đặc thù. Cloud mining tiện lợi hơn rất nhiều so với vận hành phần cứng Bitcoin của riêng bạn. Người dùng nên lựa chon cloud mining của Bitcoin.com vì chung tôi cung cấp các contract có thời lượng đa dạng, hashrate ổn định và mức giá cạnh tranh.

[Nguồn: news.bitcoin - 19.5.2017] 
Tia - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »