Syscoin là gì ?


Syscoin là một cryptocurrency mang tính cách mạng, không chỉ cho phép các giao dịch tài chính với chi phí thấp như Bitcoin mà còn cung cấp cho doanh nghiệp cơ sở hạ tầng thương mại hàng hóa, tài sản và giấy chứng nhận số và dữ liệu một cách an toàn.

Syscoin không chỉ là tiền và trading mà còn có khả năng thu hút tất cả các loại hình kinh doanh nhờ vào việc tập trung các tính năng vào lĩnh vực tài chính. Syscoin cung cấp lợi ích cho tất cả mọi người tư các thương gia trong eBay, đến các High Street shop (các cửa hàng ở những con phố lớn) ...

Không giống với các cryptocurrency khác, giá trị gốc của Syscoin bắt nguồn từ các dịch vụ phân quyền được cung cấp trực tiếp trên công nghệ Blockchain. Công nghệ Blockchain là nền tảng phát triển của Syscoin. Đây là một hệ thống phân quyền được tổ chức bởi các "node" trên mạng Syscoin. Giao dịch Syscoin dưới ký hiệu SYS trong các sàn giao dịch coin.


DECENTRALIZED MARKETPLACE: Ví điện tử Syscoin đi kèm với một thị trường hoàn toàn phân quyền. Mua, bán và bán lại các mặt hàng khác. Nó giống Ebay hay Amazon ...

SEND AND RECEIVE MONEY WITH EASE: Tính năng chuyển tiền của Syscoin đảm bảo tiền của bạn được gửi và nhận một cách an toàn và đáng tin cậy.

ALIASES (bí danh): Việc mất nhiều ngày để nhập vào một địa chỉ ví để nhận và gửi tiền. Aliases cho phép đơn giản hóa quá trình bằng cách cho phép người dùng sử dụng địa chỉ dễ nhớ hơn, chẳng hạn như tên "JoesAddress".

RESELL OTHER’S PRODUCTS: Bạn có thể bất kỳ mặt hàng nào trong Marketplace Syscoin trong cửa hàng riêng của mình, hay cho phép bán lại các mặt hàng của người khác.


ENCRYPTED MESSAGING: Gửi và nhận các tin nhắn được mã hóa trong một dịch vụ thư đến và đi đơn giản và bảo mật với người khác trong mạng lưới Syscoin sử dụng Aliases hay địa chỉ ví Syscoin.

NO DOWNTIME: Không giống như thi hành P2P, các mặt hàng trên thị trường Syscoin luôn trực tuyến. Không quan trọng nếu ví của bạn mở hay đã đóng, các mặt hàng luôn có sẵn, được đảm bảo thời gian thực của Syscoin.

ARBITRATED ESCROW: cung cấp cho khách hàng mua sản phẩm sự tin tưởng khi biết rằng tiền của họ được đảm bảo với dịch vụ ký quỹ trong hệ thống Syscoin. Người mua có thể chỉ định bên thứ ba để đảm bảo nguồn vốn trong khi hàng hóa/ dịch vụ đang trong quá trình xử lý đơn hàng.

DIGITAL CERTIFICATES: Giấy chứng nhận sử dụng để lưu trự và chuyển giao những tài liệu trên công nghệ Blockchain với tùy chọn việc mã hóa.

Những tính năng của ví 

Thị trường hoàn toàn phân cấp




Syscoin phát triển thị trường hiện đại, nơi bạn có thể an toàn và đáng tin cậy trong việc mua và bán bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn. Toàn bộ các cửa hàng có thể tạo ra trực tiếp thông qua thị trường nơi bạn có thể bán sản mình của mình hay các sản phẩm của người khác để nhận chiết khấu.

Giống như Ebay hay Amazon mà không thể bị ảnh hưởng bởi chính trị, thời gian chết, bảo trì hệ thống hay các khoản chí phí lớn.

Tính năng của ví


Ví điện tử Syscoin 2.0 cung cấp tất cả các tính năng cần thiết để gửi và nhận Syscoin, giữ lịch sử giao dịch của bạn theo đúng thú tự, mua và bán các mặt hàng, bán lại các mặt hàng, gửi các tin nhắn mã hóa tới người khác, ...

Ví điện tử Syscoin 2.0 là vì đầu tiên. Tính năng cắt cạnh của nó làm cho nó một lựa chọn hàng đầu của người dùng trên toàn thế giới. Không bao giờ có bất kỳ thời gian chết hoặc ngắt dịch vụ.

Các sàn giao dịch đồng syscoin


. Bittrex
. Poloniex
. BTC38 (Chinese)
. Tux Exchange
. Bittylicious
. Livecoin

Jack - tiendientu.org
syscoin.org - 28.4.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »