Nhóm BitcoinEY hợp tác với hiệp hội Bitcoin Thụy Sĩ


EY vừa tham gia vào lực lượng hiệp hội Bitcoin Thụy Sĩ. Hiệp hội mới này chính thức được ra mắt vào ngày 17/5 vừa qua trong một ấn phẩm của EY.

EY cho biết:
Là một thành viên đầu tiên của Big 4 tham gia vào Bitcoin, bước tiếp theo của họ tất nhiên sẽ là hỗ trợ cộng đồng Bitcoin trong khu vực bằng cách tham gia hiệp hội Bitcoin với tư cách là một thành viên của hiệp hội”.
Xem thêm : 
                     Bitcoin là gì?
                     Hai sàn giao dịch lớn nhất Trung Quốc : dừng hoạt động rút Bitcoin
                     Philippines sắp đưa ra các quy định về Bitcoin
                     Số lượng Bitcoin - đồng nhân dân tệ giảm 1/3 trong 30 ngày

Thông báo này được đưa ra sau khi các thỏa thuận với pre-Bitcoin của họ đã được thực hiện. Vào tháng 11 vừa qua, ban cố vấn của EY đã cho biết họ sẽ thiết lập các máy ATM trong các trụ sở chính của mình để các nhân viên có thể sử dụng.

Là một phần trong quá trình chuyển đổi điện tử hóa của EY tại Thũy Sĩ, ban cố vấn cũng đã cho biết vào thang 11.2016 rằng các khách hàng của họ có thể thanh toán các hóa đơn từ EY Thụy Sĩ bằng Bitcoin. Thêm vào đó, các nhân viên EY sẽ nhận được một ví điện tử và một máy Bitcoin ATM cũng sẽ được đặt trong trụ sở chính.

Jamie Redman từ Bitcoin.com cho biết EY cũng đã thực hiện việc lắp đặt máy ATM Bitcoin trong trụ sở chính cho nhân viên của họ trong thời gian gần đây. EY nói rằng những động thái này của họ nhằm tạo cảm hứng và nhận thức cho các nhân viên và khách hàng của mình về quá trình số hóa của công ty.

“Công ty giải thích các máy ATM có thể được truy cập bởi cả nhân viên EY và cả những công dân Thụy Sĩ. Chi nhánh Thụy Sĩ cũng sẽ cung cấp cho nhân viên của mình một ứng dụng ví EY, cho phép họ có được một sự “bảo mật tuyệt vời, chống lại các hành vi xâm nhập vào tài khoản trái phép. Điểm chính của các dịch vụ mới và máy ATM là nâng cao nhận thức về số hoá cho nhân viên và khách hàng của EY.


Hỗ trợ các tổ chức Bitcoin địa phương


Mục tiêu chung của EY là hỗ trợ các tổ chức Bitcoin địa phương cũng như tăng cường nhận thức của họ về quá trình số hóa. Họ dường như muốn hỗ trợ các tổ chức Bitcoin địa phương và các cơ quan chức năng. Nhiệm vụ của họ cho thấy rằng họ đã sẵn sàng cho một sự thay đổi vị trí kinh doanh toàn cầu, và việc chuyển sang mô hình sử dụng tiền điện tử có vẻ như là ưu tiên hàng đầu của họ
Marcel Stalder, Giám đốc điều hành của công ty cho biết:
 "Điều quan trọng đối với chúng tôi là mọi người đều sẵn sàng và có chuẩn bị cho cuộc cách mạng trong thế giới kinh doanh thông qua Blockchains, hợp đồng thông minh và tiền tệ kỹ thuật số".
Alice - tiendientu.org
news.bitcoin - 21.5.2017

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »