Bitman ra mắt phần cứng đào Litecoin mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng



Nhà sản xuất các bộ phần đào Bitman vừa thông báo về một phần cứng Litecoin mới dự định sẽ được chuyển hàng vào tháng 7.

Công ty Trung Quốc này đã đưa Antminer L3+ miner lên trang web của mình vào ngày 11/4, công bố rằng đây sẽ là sản phẩm đạt năng suất và hiệu quả cao nhất so với các dòng khác trên thị trường. Các thông tin nhận được cho thấy các Miner có thể hoạt động ở mức đỉnh của hashrate vào khoảng 504 megahash mỗi giây (MH/s) và tiêu tốn 1.6 Joules mỗi Megahash (J/MH). Giá khởi điểm ở mức 1,370 USD.

Đáng chú ý, VP của bộ phận kinh doanh quốc tế của Bitman Gadi Glikberg nói rằng nhu cầu mới cho Litecoin, với dấu hiệu là việc tăng giá như tên lửa trong những ngày gần đây, đã dẫn đến việc công ty cho ra mắt sản phẩm mới này.

Glikberg nói:

“Hiện tại, tỉ lệ giao dịch Litecoin đang tăng, nên ngày càng có nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi để tìm một sản phẩm mining. Chúng tôi cố gắng phản hồi thông qua phần cứng này, tuy rằng sản phẩm đã có một thời gian khó khăn. Chúng tôi luôn cố quan sát thị trường và tập trung vào các dự án được yêu cầu nhiều”.

Việc ra mắt phần cứng này đến khi mạng lưới Bitcoin đang đến giao đoạn chấp nhận các giải pháp đo lường được kiến nghị bởi các nhà phát triển Bitcoin.

Các miner của litecoin đã và đang bắt đầu chú ý đến việc chấp nhận Segwit, một yêu cầu với mục đích làm tăng số lượng thông tin được lưu trữ trong block trong khi vẫn giải quyết được những vấn đề như khả năng dễ chuyển đổi của các giao dịch. Thay đổi bắt buộc 75% các block được sản xuất trong 8,064 Block được kích hoạt phải đưa ra tín hiệu cho sự thay đổi này.

Vào ngày 12/4, mức độ của key này đã hơn 78% theo như website litecoinblockhalf.com, có nghĩa rằng việc kích hoạt sẽ diễn ra trong vòng 30 ngày tới nếu tỉ lệ này vẫn được duy trì.

Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, Bitman vẫn không bỏ ra nguồn lực đáng để cho không gian của litecoin,lặp lại những cam hết đối với phần cứng Bitcoin.


“Kể cả khi litecoin tăng gần đây, vẫn có những phần của vốn hóa thị trường thuộc về Bitcoin,” Glikberg cho biết. “khi vốn hóa thị trường và mining đi đôi với nhau, mục tiêu chính của chúng tôi vẫn duy trì với Bitcoin."
[coindesk- 13.4.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »