Giá Bitcoin vút bay đến 1275$ - ngưỡng cao nhất trong 45 ngày

 
Giá Bitcoin đang được đẩy lên ở mức tăng nhanh khi tiền tệ mã hóa tiếp tục đạt đến mức cao chóng mặt vào đầu tháng ba trong suốt quá trình ra quyết định của SEC về quỹ tiền tệ điện tử Winklevoss (ETF).

Xu hướng tăng tích cực của loại tiền điện tử nổi trội nhất thế giới đã duy trì được một tháng. Có mức giá khởi điểm là 1068$ trên Bitstamp Price Index (BPI), vào ngày 25.4, mức giá giao dịch đã đạt đến mức 1274$, Bitcoin đã tăng gần 20% về giá trị trong tháng tư này.


 
Dữ liệu BPI  tiết lộ các giao dịch vào thứ hai bắt đầu ở mức 1241$ và khoảng thời gian giao dịch duy trì mức tăng giá của Bitcoin. Giá đồng tiền này đạt ngưỡng hơn 1250$ vào đầu ngày thứ ba (giữa đêm UTC) đến đầu buổi. Lúc 7:00, mức giá biến động từ 1252$ đến 1260$ chỉ trong vòng 2 giờ. Một cú nhảy vọt đáng quan tâm khác trong vòng 2 giờ tiếp theo đã đẩy giá từ 1270$ đến ngưỡng 1274$ vào giữa ngày.

Vào thời điểm 25.4, theo dữ liệu từ BitcoinAverage, mức giá ở khoảng 1271.97$ và đạt giá cao nhất trong ngày là 1275$.


Tháng tư đã chứng kiến nhiều sự phát triển tích cực về việc chấp nhận Bitcoin. Tiền tệ điện tử đã được đồng ý và trở thành một phương thức thanh toán hợp pháp ở Nhật Bản vào đầu tháng. Thông tin được tiết lộ rằng các nhà bán lẻ lớn đang hoạt động trong các công ty Bitcoin đã cho phép hơn 20,000 cửa hàng ở Nhật bắt đầu chấp nhận Bitcoin vào mùa hè này.

Ở một nơi khác, Nga và Ấn Độ đều bắt đầu nghiên cứu Bitcoin. Có tin đồn Nga đang có mục tiêu xây dựng các chính sách và quy định cho Bitcoin vào 2018, tại một đất nước mà vào một năm trước đã từng tranh cãi về vấn đề bỏ tù những người chấp nhận Bitcoin.

Chính quyền Ấn Độ được cho là đang xem xét vấn đề chấp nhận Bitcoin như là một công cụ thanh toán hợp pháp ở nước này, với các chính sách và thuế.

Mức vốn hóa thị trường của Bitcoin đang trở lại ở mức hơn 20 tỉ USD, theo thông tin dữ liệu nhận được từ CoinMarketCap.


 [Nguồn: Crypto.news - 26.4.2017]
 Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »