Bạn có thể thanh toán dịch vụ đậu xe tại sân bay quốc tế Denver bằng Bitcoin và 20+ cryptocurrency khác

 Top Airport Parking, nhà cung cấp bãi đậu xe tại sân bay quốc tế Denver, đã thông báo bắt đầu chấp nhận Bitcoin, Dogecoin và hơn 20 loại cryptocurrency khác.

Patrick Murray là CEO và nhà đồng sáng lập tập đoàn Noson, công ty mẹ của Top Airport Parking, cho biết:
"Bãi đậu xe tại sân bay San Francisco, thành lập bởi Brett Hardwood, được chọn là nơi đầu tiên chấp nhận crypto vì thành phố Denver có tiếng là thành phố cởi mở".

Murray cho biết:
"Với Denver có một nền tảng công nghệ lớn, và phần lớn khách hàng của chúng tôi là millennial, chúng tôi cảm thấy Denver là một nơi tuyệt vời để khởi động dự án và chúng tôi có kế hoạch mở rộng đến các thành phố khác trong năm nay."
Patrick Murray 
Murray, một trong những người trong hiệp hội bãi đậu xe quốc gia 2016 (National Parking Association's 2016) "40 Under 40" (được tạp chí Fortune bình chọn), cho biết các đối tác của công ty Noson được cấp phép và có hàng ngàn khoảng trống cho xe ôtô đâu trong vòng 10 phút ở sân bay quốc tế Denver. Trong đó có Top Airport Parking có bãi đậu xe ở ParkDIA, cách nhà ga DIA vài phút đi bộ.

Kyle Geddes, giám đốc dịch vụ khách hàng của ParkDIA chưa từng nghĩ về việc chấp nhận các cryptocurrency ở Top Airport Parking. Nhưng điều đó có thể thực hiện vì tính thực tế, nếu muốn thanh toán Bitcoin với Airport Parking thì khách hàng phải vào trang web Top Airport.

Theo Stephanie Robert, phó chủ tịch marketing của Nation Parking Association thì Bitcoin là một loại tiền tệ thanh toán không phổ biến trong ngành. 
"Chúng tôi tin rằng đây là một công ty trong ngành đầu tiên chấp nhận sử dụng Bitcoin. Chúng tôi đã từng không nhìn thấy điều này là một xu hướng trong ngành tài chính".

Theo Myrray, đây không phải là cách quảng cáo. Thay vào đó, ông tin tưởng Bitcoin là hình thức thanh toán thay thế.
"Mặc dù Bitcoin và các cryptocurrecy khác không phải quá phổ biến. Chúng tôi chỉ muốn hỗ trợ khách hàng của mình."

Hiện nay, Top Airort Parking chấp nhận các cryptocurrecy sau:
Bitcoin, Ether, Dogecoin, Litecoin, Asiadigicoin, AdzCoin, BitBean, BlackCoin, Breakout, BitSend, CloakCoin, Creditbit, CureCoin, Dash, Decred, DigitalCoin, Ether Classic, Expanse, Feathercoin, GameCredits, GCRCoin, LeoCoin, Lisk, MaidSafeCoin, Maxcoin, MonetaryUnit, NAV Coin, NuBits, Namecoin, Novacoin, Nexus, NXT, Omni, PIVX, PotCoin, Peercoin, Pesobit, Quark, Rubycoin, Steem Dollars, StartCOIN, STEEM, Syscoin, UniversalCurrency, TetherUSD, Vericoin, Vertcoin, Worldcoin, Bitcoin Plus, Monero, MyriadCoin, PrimeCoin, Spectrecoin, Zcoin, Zcash, and Litecoin Testnet.

Tập đoàn Noson, công ty mẹ của Top Airport Parking, có kế hoạch phát triển thị trường cho 30 sân bây ở Mỹ vào cuối năm 2017. Hiện tại, có 7 thị trường đang tích hợp Coinbase và Coinpayment để chấp nhận các khoản thanh toán cryptocurrency.

Patrick Murray:
"Chúng tôi rất phấn khích khi chấp nhập thanh toán bằng cryptocurrency vì chúng tôi là fan lớn trong phong trào Blockchain."

Bitcoin đã được đưa vào các sân bay của quốc gia theo cách chấp nhận thanh toán ở bãi đỗ xe. Các máy ATM của Bitcoin đã bắt đầu gia tăng tại các sân bay, chẳng hạn như máy ATM Genesis Bitcoin của hãng Coinsource tại sân bay JFK ở thành phố New York, nơi có thể mua hoặc bán Bitcoin.

Jack - tiendientu.org
cryptocoinsnews - 5.3.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »