Blockcypher giới thiệu đối tác chiến lược với Dash

Blockcypher thông báo mối quan hệ đối tác chiến lược với Dash, mở đường cho việc làm tăng hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ web hàng đầu thế giới APO cho công nghệ Blockchain, BlockCypher cho phép tích hợp nhiều dịch vụ mới đảm bảo Dash được kích hoạt ở khắp mọi nơi như Bitcoin.

Theo CEO của BlockCypher, Catheryne Nicholson, một trong những lý do chính khiến việc hội nhập trở nên hợp pháp là do hệ thống quản trị của Dash được cung cấp bởi tổ chức tự trị phân cấp (DAO).

"Dash là một ví dụ về các Cryptocurrency thay thế đang giải quyết nhu cầu thị trường mới. Ví dụ, mô hình quản trị của Dash tránh sự tắc nghẽn mà giao thức như Bitcoin đang phải đối mặt. Cơ cấu biểu quyết và đầu tư của nó mang lại một cách cải tiến độc nhất”.

Sự quan trọng trong việc kết nối với các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp Blockchain


BlockCypher là chìa khoá của Dash để mở khóa quyền truy cập vào một số người dùng trong ngành công nghiệp Blockchain. Daniel Diaz, Phó Giám đốc phát triển kinh doanh của Dash Core, coi hội nhập là một yếu tố quan trọng trong việc tạo điều kiện tích hợp kinh doanh mới trong tương lai.

Tích hợp với BlockCypher chắc chắn sẽ bổ sung một loạt lựa chọn cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp như Xapo, BitInka, WhaleClub và KeepKey đều sử dụng API, cho phép họ dễ dàng tích hợp Dash.

Dash lên kế hoạch để dẫn đầu trong kinh doanh


Sự hội nhập của BlockCypher mở ra cánh cửa tiến bộ áp dụng trong kinh doanh. Dash đang tham gia vào một cuộc chạy đua hội nhập. Điều này xảy ra khi, Bitcoin đang dần trở thành một loại tài sản lưu trữ như vàng kỹ thuật số hơn là một hình thức thanh toán và như vậy Dash nhanh chóng lấp đầy khoảng trống trong hoạt động tiêu dùng hàng ngày như một công cụ của sự chuyển đổi giá trị với chi phí thấp và mang hiệu quả cao. Có thể đến cuối năm thì sẽ thấy sự phát triển của Dash trong thị trường sẽ rất ấn tượng

Cryptocurrency như một lĩnh vực đã có sự đột phá ấn tượng vào tháng 3.2017. Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất gần 1.800 USD, nhưng thị phần của nó đã giảm xuống 50% vì sự tăng trưởng phần còn lại của Altcoin. Nguồn vốn đã tăng lên tới trên 6 tỷ USD, trong khi cả Litecoin và NEM đều đã vượt qua mức 1 tỷ USD. Nhìn chung, lĩnh vực cryptocurrency đã vượt quá 50 tỷ USD, và có thể sẽ tiếp tục phát triển trong suốt năm nay.


HuynhNhu - tiendientu.org
dashforcenews - 13.5.2017


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »