OKCoin chính thức ra mắt giao dịch Ethereum (ETH)


Sàn giao dịch OKCoin sẽ chính thức kích hoạt hoạt động rút và gửi Ethereum (ETH) từ 22:00 ngày 31.5. Các dịch vụ giao dịch ETH sẽ chính thức có từ 12:00 ngày 1.6.

OKCoin vừa công bố:

Kính gửi người dùng OKCoin,

OKCoin đươc thành lập dựa trên cam kết cung cấp cho người dùng sản phẩm, công nghệ và trải nghiệm giao dịch tốt nhất. Trong những năm trở lại đây, chúng tôi đã thường xuyên nhận được những yêu cầu cho hoạt động các loại tài sản số khác trên sàn giao dịch. Với quan điểm của chúng tôi, là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số tinh vi phục vụ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, luôn luôn nghiêm túc khi bổ sung một loại tài sản mới nào mà chưa được kiểm chứng kỹ lưỡng từ thị trường.

Gần đây, người dùng OKCoin cảm thấy hứng thú với sự phát triển của Ethereum (ETH) và Ethereum Classic (ETC), và nhu cầu cho phép giao dịch ETH và ETC trên OKCoin cũng ngày càng cao. Trong hai năm gần đây, chúng tôi liên tục xem xét tính khả thi của việc niêm yết ETH và ETC dựa trên các yếu tố bao gồm “độ chín” về kỹ thuật, cải tiến, tính thanh khoản trên thị trường và sự tuân thủ của loại tiền này.

Xem thêm: Bitcoin là gì ?

Hôm nay, chúng tôi chính thức ra mắt ETH trên sàn giao dịch OKCoin. Ethereum có 90 triệu đơn vị lưu thông trong hiện tại, với vốn hóa thị trường ETH đạt 10 tỉ USD, tổng hashrate dạt hơn 2K GB. Hàng trăm các ứng dụng được xây dựng trên nền tảng Ethereum và số lượng ứng dụng áp dụng smart contract hoạt động trên nền tảng Blockchain Ethereum ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Hơn 20 tổ chức tài chính trên thế giới cũng như các công ty về công nghệ bao gồm JPMorgan Chase, CME Group, BNY Mellon, Thomson Reuters, Microsoft, Intel, và Accenture đã thành lập nên Enterprise Ethereum Alliance (EEA)nhằm định nghĩa các ứng dụng cao cấp của Ethereum. Tencent của Trung Quốc, Zhong An Insurance và các công ty nổi tiếng khác cũng đang nghiên cứu nhiều ứng dụng trên Blockchain. Mỹ cũng vừa vận hành thử nghiệm Ethereum quy mô lớn đầu tiên nhằm xây dựng quỹ nhân đạo.

Có được cơ hội này, chúng tôi đã khẩn thiết yêu cầu các nhà phép triển BTC Core và các miner có liên quan cùng làm việc và giải quyết những vấn đề kỹ thuật còn tồn tại, kích hoạt Segwit và vấn đề về dung lượng BTC. Ngành công nghiệp của chúng ta và lịch sử công nghệ đã đưa ra rất nhiều cảnh báo, cho dù đó là trình duyệt IE hay điện thoại di động Nokia. Dù cho trọng yếu thế nào, thị phần của bạn là bao nhiêu, nếu bạn không chấp nhận những kỹ thuật mới và thất bại trong việc cải tiến liên tục trong tỉ lệ giá trị người dùng cốt lõi, thời gian sẽ bỏ qua bạn. Cuối cùng, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số khắp thế giới có thể chỉ ủng hộ cho công nghệ tốt nhất nhằm mục địch cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hàng của mình.

[Nguồn: cryptoninjas- 31.5.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »