Các dự án ICO trên nền tảng Ethereum vượt ngưỡng 1 tỷ USD


Giá trị của các dự án trên nền tảng Ethereum để huy động nguồn tài chính thông qua việc bán token ICO đã vượt mức 1 tỷ USD ngày 7.5.2017 trong khi lãi suất tiếp tục tăng.

Golem chiếm vị trí hàng đầu trong số các dự án trên nền tảng Ethereum, đạt mức thị trường khoảng 204 triệu USD, tăng khoản 25 lần so với lúc đầu gọi vốn khoản 8,6 triệu USD.

Golem sẽ sớm tung version chính của một siêu máy tính trên toàn thế giới được tạo ra thông qua việc kết hợp các nguồn tài nguyên lại, chẳng hạn như sức mạnh của CPU, được cung cấp bởi bất cứ ai có máy tính xách tay hoặc các thiết bị máy tính khác, sau đó nhà nghiên cứu có thể sử dụng hoặc bất cứ ai cần tài nguyên dịch vụ này.

Vị trí thứ hai là Augur, tiếp theo sau là Gnosis. Cả hai đều là những thị trường Ethereum sớm đã dự đoán trước, Gnosis đã gây quỹ 12,5 triệu USD trong khoản 10 phút chỉ trong tuần trước với giá trị 300 triệu USD. Cách đấu giá đã được thực hiện có nghĩa là chỉ có 10% số thẻ đã có sẵn trên thị trường, dẫn đến nảy ra một số cuộc tranh luận về cách chính xác mức độ giới hạn thị trường của họ.

Coinmarketcap đưa ra giá trị của nó phải được đo bằng cách đếm các token đang lưu thông. Dự án này đã tăng lên 10 lần ngay sau khi ra mắt với thị trường khoản 117 triệu USD, tổng token trong thị trường nhiều hơn 1 tỉ USD.

DigixDAO đứng ở vị trí thứ 4 với thị phần khoản 70 triệu USD. Họ nhằm mục đích muốn tạo ra một đồng tiền ổn định bằng cách muốn quy đổi các token sang vàng khi tạo ra token vàng kỹ thuật số.

Dấu hiệu duy nhất trong top 5 là SingularDTV, một dự án nhằm mang lại những smart contract cho ngành công nghiệp điện ảnh. Họ đã giảm gần 10% chỉ trong ngày hôm nay, nhưng vẫn được hưởng mức thị trường là 65 triệu USD.

Nhìn chung, có 29 thương vụ mua bán trên coinmarketcap chỉ trong vòng dưới hai năm sau khi Ethereum được tung ra. Kết hợp lại, giá trị khoảng 1 tỷ USD, mỗi dự án đều có một mục đích riêng. 

Hầu hết các dự án vẫn còn phát triển hay sắp ra mắt, với có nhiều dự án sẽ thành công trong năm nay. Điều đó có nghĩa là một hệ sinh thái hoàn toàn mới đã hình thành với một cách thức mới để huy động vốn tài trợ cho dự án, và đã thành công hơn rất nhiều so với các giải pháp thay thế cho quỹ tài trợ của VC hạn chế. 

ThuyDo - tiendientu.org
trustnodes - 9.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »