Các nhà đầu tư nổi tiếng đang đặt cược vào Bitcoin


Giá Bitcoin tăng vọt khi cả lượng tiền lớn đổ đang vào nền kinh tế tiền tệ mã hóa. Với số tiền mới chảy vào trong có vẻ như các nhà đầu tư đang bắt kịp chiều gió lợi ích của Bitcoin mang lại.

Bitcoin được coi là một nơi ẩn náu an toàn trong khi nền kinh tế trên toàn thế giới đang gặp khủng hoảng, cũng là một loại tài sản vượt trội hơn nhiều khoản đầu tư truyền thống được tìm thấy ngày nay.

Nhà đầu tư Snapchat nói một Bitcoin sẽ là 500.000 USD vào năm 2030

nhà đầu tư đầu tiên cho Snapchat - Jeremy Liew

Tháng 12 vừa qua, các nhà đầu tư chính đã nhận thấy Bitcoin là tài sản có giá trị tăng đáng kể trong suốt giai đoạn 2016-2017. Giá Bitcoin vẫn tăng, và các nhà đầu tư thông thường tiếp tục nghe nhiều hơn về thành tựu của thị trường Bitcoin.

Chẳng hạn, khi giá cả tăng cao, Bitcoin tạo ra cơn sốt cho các phương tiện thông tin đại chúng về các mức tăng giá từng ngày. Điều này đã tạo ra hiệu ứng quả cầu tuyết, nơi các nhà đầu tư  và tổ chức bắt đầu đầu tư vào Bitcoin như là một loại tài sản mới vì lợi ích mà nó mang lại.

Gần đây, nhà đầu tư đầu tiên của Snapchat, Jeremy Liew cho biết, Bitcoin bị đánh giá thấp trong bài thuyết trình Business Insider gần đây. Trong bài thuyết trình, Liew đã đưa ra một số lý do cơ bản tại sao ông nghĩ rằng Bitcoin sẽ có giá trị 500.000 USD vào năm 2030. Liew dựa trên lý thuyết của ông về các yếu tố như sự gia tăng của kiều hối toàn cầu, sự không chắc chắn về kinh tế và sự thâm nhập của điện thoại di động.

Lieu giải thích: 
"Bitcoin đã đơn giản mua và lưu trữ, và khi tài sản tiếp tục tăng trưởng, chúng tôi sẽ tiếp tục thấy sự gia tăng trong việc phát triển và triển khai các sản phẩm xung quanh.”

Chính sách bảo hiểm cuối cùng chống lại chế độ tự trị và phá hủy giá trị


Vào ngày 4.5.2017, nhà đầu tư vào Facebook và sở hữu các "chiến binh vàng" của đội NBA, Chamath Palihapitiya, đã post với 67.000 người theo dõi Twitter rằng Bitcoin là một biện pháp chống lại việc phá hủy giá trị. Palihapitiya đã từng bênh vực Bitcoin trong một thời gian và đã viết một bài viết về một tin tức về sáng kiến Bitcoin cho Bloomberg vào năm 2013.

"Tôi đã nói với bạn bè của tôi rằng hoàn toàn hợp lý để phân bổ 1% tài sản cho Bitcoin - như tôi đã làm", Palihapitiya giải thích vào thời điểm đó. 
"Gọi nó là bảo hiểm schmuck. Khi cuộc khủng hoảng năm 2008 đã chứng minh, schmucks có thể gây ra một thế giới thiệt hại. "
Tuần trước, nhà đầu tư mạo hiểm liên doanh nói với những người theo dõi Twitter của ông;
Tái khẳng định niềm tin của tôi về BTC. Đó là chính sách bảo hiểm cuối cùng chống lại chế độ chuyên chế, hạn chế tiền tệ và các hình thức phá hủy giá trị khác.”

Thật khó để các nhà đầu tư bỏ qua việc phân bổ lại sức mạnh tài chính


Không còn nghi ngờ gì nữa, các nhà đầu tư đang nhìn thấy các tiêu đề của tạp chí Time, Bloomberg và New York Times. Cùng với những tuyên bố tích cực từ các doanh nhân thành đạt như Liew, và Palihapitiya, các nhà đầu tư chính chắc chắn sẽ nghe về Bitcoin dưới hình thức nào đó.

Không có nghi ngờ về Bitcoin và thị trường tiền tệ mã hóa nói chung. Các nhà đầu tư không thể bỏ qua một tài sản đã phát triển thành một thị trường đáng kể trị giá hơn 25 tỷ USD trong khi các thị trường truyền thống đang bốc cháy. Hơn nữa, những người đầu tư vào Bitcoin sớm như Palihapitiya biết khái niệm tiền tệ mã hóa đang trên con đường phá vỡ các công cụ tài chính truyền thống.

Palihapitiya kết luận trong bài xã luận của mình: "Nó sẽ tái phân bổ sức mạnh và sức mạnh về tài chính cho người dân so với giữ nó trong một vài cơ quan có thẩm quyền tập trung".

Dzue - tiendientu.org
news.bitcoin - 8.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »