Colombia: Sự kiện Bitcoin Bootcamp giúp mọi người hiểu về Crytocurrency

Cuối tuần này vào ngày 6-7.5, một cuộc hội nghị các chuyên gia về Bitcoin đã diễn ra tại Bogota, thu hút mọi người tham gia vào hệ sinh thái Bitcoin. sự kiện Bootcamp Bitcoin kéo dài 2 ngày nhằm hướng dẫn những người tham gia về việc sử dụng Bitcoin như thế nào, ví điện tử, kinh doanh với tiền ảo, tất cả về những điều cơ bản. 

Sự kiện Bitcoins Bootcamp


Hội nghị Bitcoin Bootcamp đưa những người tham gia hòa mình hoàn toàn vào thế giới Bitcoin. Sự kiện này được tài trợ bởi những lãnh đạo ngành công nghiệp Cryptocurrency như là Investopi, sàn giao dịch Bitcoin Surbtc, Tropay, Wagecan, Crypt-store and Bitcoin.com.

 Nhà tổ chức Bitcoins Bootcamp chia sẽ. 
"Ở Bootcamp bạn không chỉ học về Bitcoin là gì, mà bạn còn biết cách tạo ví điện tử , học về mining coin, kinh doanh, và bắt đầu sử dụng Bitcoin hằng ngày. Bạn sẽ có được sự thấu hiểu hoàn toàn về thế giới của Bitcoin kết nối với chuyên gia Bitcoin tại địa phương". 

Diễn giả lớn và chuyên gia tại địa phương



Những người có mặt tại Bitcoins Bootcamp sẽ không chỉ biết về đồng tiền phân quyền và còn được biết tới những người có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh Bitcoin, gồm Juliana Matiz (Investopi), Alejandro Beltran (Surbtc), Erick Ospina (Tropay), Arley Lozano (Panda Serve) và nhiều người khác nữa. 

Bitcoin.com đã nói với Arley Lozano, CEO và người sáng lập Panda Server về sự kiện Bitcoins Bootcamp. Lozano dẫn dắt những người tham dự về Bitcoin khi bắt đầu "con số không đến thành anh hùng" suốt sự kiện trong 2 ngày. Hiện nay, Lazano diễn thuyết với gần 240 người tham gia tại Bitcoins Bootcamp cả người gần như và người hoàn toàn không biết gì về Bitcoin.

Sử dụng máy tính, học về mining, kinh doanh và sử dụng Bitcoin trong các hoạt động hằng ngày

Người tổ chức hội nghị nói rằng sự kiện này không chỉ là thảo luận bình thường về Bitcoin. Người tham gia sử dụng máy tính, học về mining, kinh doanh và sự dụng Bitcoin cho hoạt động thường ngày như mua sắm. Lozano nói với Bitcoin.com rằng người dự cũng học về làm sao tránh mô hình Ponzi. Người tham dự cũng nhận được 30 USD để mở ví điện tử và học kinh doanh. Người tổ chức Bitcoin Bootcoin giúp khách mời có kiến thức cơ bản về cryptocurrency sau khi hội nghị kết thúc. 

Người sáng lập Panda Server nói rằng anh ta xúc động khi có mặt ở hội nghị và hoàn toàn chìm đấm vào không khí học tập ở đây. 

Theo Lozano: 
Đây là một sự kiện tuyệt vời. Con người có sự thay đổi để nói chuyện với những diễn giả khi họ kết thúc việc trao đổi. Theo quan điểm của tôi, sự kiện này thật sự rất tốt cho những người mới mà họ mới bắt đầu học về tiền ảo và Bitcoin là gì?
HuynhNhu - tiendientu.org
news.bitcoin - 8.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »