Công ty khởi nghiệp Blockchain bổ sung cựu nhân viên Uber, UBS vào ban lãnh đạo


Công ty ví Bitcoin và thông tin dữ liệu có tên Blockchain đã mở rộng đội ngũ lãnh đạo của mình với hai nhà điều hành mới được tuyển dụng.

Có lẽ đáng chú ý nhất là việc bổ sung Sarah Maxwell, cựu trưởng ban truyền thông tại Uber, người đã rời khỏi gã khổng lồ trong lĩnh vực Ridesharing vào năm 2016 để gia nhập đội ngũ nhân viên cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Hillary Clinton. Maxwell đã được bổ nhiệm làm lãnh đạo ban truyền thông toàn cầu của Blockchain.

Trước khi gia nhập Uber vào tháng 5 năm 2014, Maxwell đã làm việc với tư cách là nhân viên của Nhà Trắng từ năm 2010, và trước đó là quản trị viên tài khoản cao cấp của BergDavis Public Affairs tại San Francisco, theo như hồ sơ việc làm của bà trên LinkedIn.

Giám đốc điều hành mới thứ hai của Blockchain là Xen Baynham-Herd,  người giữ vị trí là nhà lãnh đạo kinh tế của công ty, tập trung vào các sáng kiến ​​mới cho thương hiệu. Baynham-Herd trước đây từng làm giám đốc tại văn phòng LonDon của ngân hàng đầu tư UBS Thụy Sĩ.

Nhiều sự bổ nhiệm mới cho thấy rõ Blockchain rất quan tâm việc tìm kiếm các nhà điều hành tài năng hàng đầu cho các hoạt động của nó, sau khi đưa cựu giám đốc điều hành tập đoàn Barclays Bank là Antony Jenkins vào hội đồng quản trị vào tháng 12 năm ngoái.

Được thành lập vào năm 2011, Blockchain là nhà cung cấp lớn nhất của ví phần mềm cho mạng lưới Bitcoin. Trụ sở chính đặt tại Luxembourg, công ty khởi nghiệp cho đến nay đã huy động được 30 triệu USD từ các đối tác như Lightspeed Venture Partners và FuturePerfect Ventures.

[Nguồn: coindesk- 19.5.2017] 
HeoQ - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »