Airbitz hợp tác với Sphre về vấn đề quản lý nhận dạng



Sphre's AIR là một hệ thống dựa trên Blockchain cho việc nhận dạng số hóa và sự tham gia của từng cá nhân vi mô. 

Sphre, một công ty quản lý việc nhận dạng tập trung vào các dự án Blockchain đã thông báo hợp tác với Airbitz, nền tảng bảo mật dữ liệu và nhà cung cấp ví Bitcoin cho điện thoại di động.

Sphre’s AIR, một nền tảng dựa trên Smart Contract để quản lý an toàn và kiếm lợi nhuận từ việc nhận dạng số, sẽ là dự án đầu tiên sử dụng Blockchain được cho phép để làm đòn bẩy cho Airbitz 'Edge Security. Quan hệ đối tác sẽ cho phép AIR hưởng lợi từ tính linh hoạt của Edge Security, đảm bảo trải nghiệm người dùng trực quan và an toàn trên cả Blockchain công cộng và Blockchain cần cho phép. 
    Daren Seymour, Giám đốc của Sphre cho biết: "Sự dễ dàng và tính trực quan của người sử dụng cùng với các tính năng phong phú, môi trường phát triển tuyệt vời và đội ngũ làm việc đã giúp Airbitz trở thành một lựa chọn dễ dàng khi xem xét đối tác phù hợp với Sphre. Chúng tôi mong muốn cung cấp một sản phẩm dễ sử dụng cho thị trường, và sự hợp tác của chúng tôi với Airbitz là một nhân tố quan trọng trong hành trình này."

Toàn cảnh


API của AIR sẽ cho phép các tổ chức và doanh nghiệp thứ ba tích hợp hỗ trợ AIR vào các hệ thống hiện tại và mới của họ, trong khi ứng dụng di động giữ và duy trì khóa cá nhân của mỗi cá nhân. Hyperledger Chaincode (Smart Contract) tạo thành cơ sở cho việc nhận dạng nhất định và chứa logic chương trình cho phép một cá nhân khôi phục nhận dạng của họ nếu thiết bị di động của họ bị mất. 

Gần đây, Sphre đã công bố mã nguồn mở cho mã thông báo XID cho nền tảng AIR bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 năm 2017. Các mã XID được sử dụng trong nền tảng AIR tạo thuận lợi cho các giao dịch dựa trên việc nhận dạng và giải quyết việc giải ngân chia sẻ lợi nhuận dựa trên thỏa thuận lợi nhuận có thể tùy chỉnh để người dùng tham gia vào. 

[Nguồn: financemagnates- 19.5.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »