Dự án Corion tung ra nền tảng Blockchain đầy đủ dịch vụ - ICO vào 10.6.2017


CORION gần đây đã công bố việc tung ra nền tảng Blockchain Ethereum Classic đầy đủ các dịch vụ  qua một coin có giá trị ổn định mới. Nền tảng CORION bao gồm một thị trường, ví đa chức năng, tích hợp sàn giao dịch P2P, ứng dụng trò chơi điện tử, và coin mới có giá trị ổn định.

Với thuật toán đặt biệt cho phép kiềm chế lạm phát, giảm phát tự động, đảm bảo sự ổn định cho coin corion, coin này được sử dụng như một phương tiện để ổn định thanh toán trên toàn thế giới. Vì vậy, bất cứ ai mua corion với giá 1 USD có thể yên tâm nó sẽ luôn luôn là 1 USD, và nhà đầu tư vẫn có thể hưởng lợi vì thuật toán cho phép tạo ra các coin mới dựa trên phương pháp bình ổn.

Coin corion hiện đã sẵn sàng cho việc gọi vốn cộng đồng (crowdsale) bắt đầu từ ngày 10.6.2017.

Tìm hiểu thêm ICO là gì ?

Theo Miklos Denkler, người sáng lập Corion:
"Chúng tôi đã hình dung corion là một mạng lưới vô tận dành cho các doanh nghiệp và cá nhân để xây dựng một mạng lưới phân tán trên toàn thế giới tạo ra một hệ thống toàn cầu tự hỗ trợ tuyệt vời. Nền tảng của hệ thống là mối quan hệ cộng sinh giữa các nhà kinh tế trên thế giới, cung cấp công cụ và điều kiện để kinh doanh trong một cộng đồng địa phương hay trên toàn cầu trong các khu vực phát triển hoặc đang phát triển."
Theo chuyên gia về cryptocurrency của corion, ông Zoltan Bor:
" Trong quá trình phân tích Bitcoin và top 10 Altcoin gần đây, thấy được số người cryptocurrency sẽ tiếp tục phát triển. Nhà đầu tư chính đang tìm kiếm một giải pháp đưa crypto vào thế giới và sử dụng  tất cả tiềm năng của các crypto trong mua bán trên các sàn giao dịch, chuyển tiền xuyên biên giới..."
Tìm hiểu thêm về dự án trong whitepaper: https://www.corion.io/

Jack - tiendientu.org - 31.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »