Ngân hàng số Polybius bổ sung chuyên gia vào ban cố vấn cho ICO 31.5.2017

Ngân hàng số Polybius đã công bố việc bổ sung Dmitri Laush vào hội đồng tư vấn cho dự án Polybius. Dmitri là CEO và đồng sáng lập của Admiral Markets - một dịch vụ môi giới được thành lập ở Estonia và hoạt động thành công trên thị trường toàn cầu trong hơn một thập niên.  Dmitri sẽ tư vấn cho dự án Polybius về lĩnh vực phân công các dịch vụ thương mại tại các thị trường tài chính phái sinh và trên sự tích hợp các cryptocurrency.

Dự án đang chuẩn bị chiến dịch ICO bắt đầu vào ngày thứ 4 - 31.5.2017. Trong năm tuần, các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới sẽ có thể mua token Polybius. Những token này sẽ dưới hình thức smart contract đảm bảo chia sẻ lợi nhuận hàng năm từ ngân hàng.


Trọng tâm của dự án nằm ở ý tưởng tạo ra mô hình ngân hàng truyền thống trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất, bao gồm Blockchain và trí tuệ nhân tạo chuyên biệt. Blockchain Ethereum sẽ là củng cố hoạt động của các token Polybius; Tài liệu liên quan ngân hàng nói sẽ hoạt động trên nền tảng Blockchain Emercoin; Trong khi các giải pháp Blockchain của AtticLab sẽ được sử dụng cho các giao dịch ngân hàng.

Dự án ngân hàng số Polybius phát triển mất hơn một năm. Một nhóm chuyên gia kỹ thuật quốc tế, các nhà quản lý ngân hàng và các doanh nghiệp công nghê tài chính đến từ 5 quốc gia Châu Âu đã và đang hợp tác trong dự án này.

Các nhà lãnh đạo tài chính ở Châu Âu có thể được tính trong số các chuyên gia tư vấn cho dự án. Họ bao gồm một nhóm từ bộ phận EY của Thụy Sỹ, nhà kiểm toán "Big Four" trước đây được biết tới là Ernst & Young, và bổ sung thêm Dmitri Laush ngày hôm nay.

Ngay cả trước khi ICO ra mắt, những ý tưởng trong cốt lõi của dự án này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác tiềm năng. Đặc biệt, một trong những cơ quan xếp hạng tín dụng lớn nhất ở Châu Âu, Creditinfo, đã bày tỏ sự quan tâm đến các khả năng của hệ thống nhận dạng kỹ thuật số Digipass, một phần sản phẩm không thể thiếu của hệ sinh thái Polybius.


Bảo mật thông tin sẽ được cung cấp bởi Betta Security, đang phục vụ các ngân hàng lớn nhất Nga và CIS như Alpha Bank và Sberbank trong hơn 10 năm.

Tập hợp hơn 500.000 nhà đầu tư tiềm năng tại Polybius , đang sử dụng dịch vụ cryptocurrency khai thác dữ liệu đám mây HashFlare - các doanh nghiệp thành công về mặt thương mại trước đó từ những người sáng lập Polybius Foundation.

Mô hình kinh doanh dự án ngân hàng số Polybius, có đến ba kịch bản phát triển tùy vào  tổng số tiền thu được từ ICO, dự đoán lợi nhuận tổng cổ tức từ token Polybius từ 40% và 270%/token.

Để tham gia, người dùng sẽ phải cài đặt một ví Polybius từ polybius.io trang web và mua token với với Euro, USD, hay cryptocurrency.

Tìm hiểu thêm về dự án: https://polybius.io/media/prospectus.pdf

Jack - tiendientu.org - 31.5.2017



Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »