EEA bổ sung 86 thành viên vào Hiệp hội Blockchain


Số lượng thành viên của Enterprise Ethereum Alliance (EEA) đã tăng gấp ba lần, tổ chức này vừa thông báo có 86 thành viên mới được thêm vào từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau. 

Trong số các thành viên mới có công ty viễn thông Samsung của Hàn Quốc, tập đoàn dược phẩm khổng lồ Merck, nhà sản xuất ô tô Toyota, nền tảng truyền thông nhà đầu tư Broadridge, công ty thị trường tài chính DTCC và Vụ Luật Tài chính và Quy chế Nghiệp vụ Tiểu bang Illinois giám sát các doanh nghiệp có giấy phép trong nhà nước.

EEA đã chính thức ra mắt vào cuối tháng hai, nhằm mục đích phát triển các giải pháp tập trung vào doanh nghiệp với mã nguồn mở Ethereum làm cơ sở nhưng trong một số trường hợp sẽ hướng về bảo mật hơn nhiều hơn. Ngược lại, ý tưởng tạo ra một loại vòng lặp phản hồi tích cực dẫn đến sự cải tiến của giao thức Blockchain công cộng là một điều tốt.

Xem thêm : Ethereum là gì?
                     Kibo Lotto hoạt động thử nghiệm trên Ethereum Network
                     Bitcoin rớt giá 400USD, Ethereum tăng giá 2367%

Theo Andrew Keyes, trưởng bộ phận phát triển kinh doanh toàn cầu của tổ chức đang giữ vị trí là thành viên sáng lập EEA, ConsenSys, sự đa dạng của các thành viên mới là bằng chứng cho thấy sáng kiến này sẽ phá vỡ nhiều ngành công nghiệp khác ngoài tầm của giới tài chính. 

Keys tiên đoán rằng nỗ lực hợp tác có thể dẫn đến nảy sinh một số quan hệ đối tác bất ngờ giữa các công ty tài chính, tập đoàn công nghệ khổng lồ và các công ty mới thành lập đang hoạt động trong các dự án của EEA.

Ông nói:

"Các ngành công nghiệp này không chỉ hoạt động và học hỏi lẫn nhau, bạn sẽ bắt đầu thấy dần có các thị trường đa bên, nơi mà không chỉ các ngân hàng hoạt động với nhau mà các ngân hàng còn chuyển thành các công ty phần mềm, gần gũi hơn và liền mạch hơn với khách hàng của họ ".

Một số công ty lớn tham gia ngày hôm nay đã lặp lại điều này trong các tuyên bố. 

Kwang Woo Song, phó chủ tịch của Tập đoàn Kinh doanh Công nghệ phân loại của Samsung phát biểu: "Chúng tôi mong muốn hợp tác tích cực với các thành viên của liên minh và tin rằng sẽ có cơ hội hợp lực đáng kể để thúc đẩy việc áp dụng Blockchain trong doanh nghiệp."

Một số công ty mới khởi đầu tập trung vào Blockchain cũng đang gia nhập hàng ngũ của EEA bao gồm AlphPoint, BigchainDB, BlockCypher, Datarella, DigixGlobal, Gem, Hashed Health, Hijro, Libra, Melonport, Liên minh Wall Street Blockchain và Zerocoin Electric Coin Company.

Sự phát triển của liên hiệp


Năm 2017  là năm thay đổi lớn đối với các liên minh Blockchain của thế giới và thông báo ngày hôm nay cho thấy những nỗ lực hợp tác này có thể sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong các năm tiếp theo. 

Đầu năm nay, sự rung chuyển của hiệp hội ngân hàng R3 đã chứng kiến ​​các thành viên sáng lập ra JPMorgan và Santander gắn kết chặt chẽ hơn với EEA, ngay cả khi chính R3 đã mở rộng sự tập trung của mình bao gồm một số cơ quan quản lý trong hàng ngũ của họ. Trong khi đó, tập đoàn Blockchain Hyperledger tiếp tục phát triển cơ sở thành viên của mình, cũng như số lượng các dự án đang phát triển dưới sự quản lý của họ.

Đối với EEA, các đại diện nói rằng giai đoạn tăng trưởng này còn rất lâu mới chấm dứt. 

Sau khi tập đoàn tuyên bố đợt ban đầu của họ chỉ có 30 thành viên cách đây 2 tháng, phải mất 1 tháng để tuyển dụng để đạt được như ngày hôm nay, theo Keys thì ConsenSys được ghi nhận rộng rãi với việc giúp đỡ việc tổ chức liên hiệp. 

Bây giờ các thành viên đã công khai, ông ấy nói rằng chỉ một vài tuần nữa , thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt.

Keys giải thích:

"Chúng tôi có một số lượng các công ty tương tự vẫn đang tiếp tục tham gia vào và chúng tôi sẽ có thông báo vào tháng tới".

 [Nguồn: coindesk- 22.5.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »