Giao dịch trực tiếp Dash - to - Ripple với hai lựa chọn mới

Trong hệ sinh thái tiền tệ kỹ thuật số đang phát triển hiện nay đang có nhu cầu lớn về altcoins, không có gì đáng ngạc nhiên khi có những phương pháp mới để cho altcoins hoạt động mà không cần phải thông qua Bitcoin. Tuần này, hai lựa chọn mới dành cho những nhà đầu tư muốn giao dịch trực tiếp từ Dash với Ripple.

Có hai cách, một cách là có một cửa ngõ mã nguồn mở và một cách khác có liên quan đến lợi nhuận. Theo Dash Central, sản phẩm của lựa chọn đầu tiên được sản xuất bởi "akhavr" và có thể sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 19 tháng 6, sau khi nhận được khoản tài trợ cần thiết, dự đoán là 134 Dash hoặc ít hơn 12.000 USD. Tính đến sáng Thứ Bảy, hệ thống bình chọn trong Dash đã cho thấy sự quan tâm rộng rãi và chấp thuận cho đề xuất này, với số phiếu "yes" vượt trội hơn "no" tỉ lệ 14: 1. Đề nghị cần thêm 62 phiếu để tiến hành.

Một lựa chọn khác được đăng bởi "ggololicic" và không phải là mã nguồn mở trong tự nhiên. Điều này có một thời hạn giống với Dash Center (cả hai được đề xuất vào ngày 19 tháng 6 năm 2017) và nó sẽ nhận khoản tài trợ tương tự (150 Dash, hoặc chỉ dưới 15.000 đô la). Cho đến nay, nó vẫn hoạt động tốt nhưng không tốt như đề xuất của akhavr, xếp loại phê duyệt 2: 1. Tuy nhiên, vẫn cần hơn 200 phiếu bầu "yes", vì vậy dường như nó sẽ là gateway thứ hai ra thị trường.

Nhà phát triển Dash Lead Evan Duffield của Medium nói: "Tôi đã nhận được một vài đề xuất để tạo ra một cổng nối Ripple". Ông nói thêm:

"Tôi không có ý kiến gì với một dịch vụ như thế này, chúng ta nên cố gắng hỗ trợ hệ sinh thái một cách cởi mở và minh bạch nhất có thể. Theo hai đề xuất, một trong số đó là mã nguồn mở, đề xuất trực tiếp từ một số bên liên quan trong cộng đồng và và đề xuất còn lại là từ một công ty tư nhân vì lợi nhuận có mong muốn tính phí chúng tôi để tạo ra một cổng thông tin và họ sẽ giữ nguồn".
.
 Đề xuất mã nguồn mở của Akhavr có các tính năng như gửi và rút tiền Dash tự động, giao dịch bất kỳ loại tiền tệ nào được phát hành trên mạng Ripple, dự trữ và duy trì dự phòng ID mạng Ripple mà không cần yêu cầu KYC. Đây sẽ là một cửa ngõ làm việc không có KYC như một proof-of-concept. Hơn nữa, hoạt động gateway có thể được cả tài trợ về phí hoặc bởi mạng Dash (thông qua một đề xuất riêng). Akhavr ước tính thời gian thực hiện trong vòng 6 tuần.

Tùy chọn về lợi nhuận của Ggololicic Dash sẽ được thêm vào mạng Ripple thông qua tích hợp vào GateHub Fifth, hiện đang cung cấp phát hành BTC, ETH, ETC và REP trên mạng Ripple.

Người ta nói đây sẽ là nhà cung cấp các khoản tiền gửi và rút tiền Dash tự động đến và đi từ mạng Ripple thông qua cửa ngõ GateHub đời thứ năm. Ngoài ra, nó sẽ cung cấp giao dịch Dash đối với tất cả các loại tiền tệ đã được phát hành trên mạng Ripple bởi bất kỳ cổng kết nối nào cộng với những đồng tiền phát hành trên RCL trong tương lai cùng với các tính năng khác.

[Nguồn: cointelegraph- 14.5.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »