Việc mua và bán XRP với tiền mặt dễ dàng hơn mọi người nghĩ


Có vẻ như vẫn còn có một chút nhầm lẫn khi nhắc đến việc chuyển đổi XRP sang loại tài sản khác. Theo ý kiến ​​của hầu hết mọi người, bạn chỉ có thể chuyển đổi XRP thành Bitcoin. Hầu hết các giao dịch tiền tệ mã hóa (Cryptocurrency) cung cấp các cặp giao dịch mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên, việc chuyển đổi XRP sang tiền truyền thống (fiat currency) có chút khó khăn, dù vẫn có một vài lựa chọn được đề ra để thực hiện.

Chuyển XRP sang Fiat là điều hoàn toàn có thể


Khi chuyển đổi các đơn vị XRP mà bạn đang nắm giữ sang EUR, USD hoặc các loại tiền tệ quốc gia khác, các phương án có vẻ như còn hạn chế. Rất ít người biết được cách mà giao dịch Bitstamp cung cấp cổng vào XRP/USD bao lâu nay. Mặc dù đây không phải là thị trường thanh khoản nhất, nhưng nó chắc chắn là một phương án đáng để xem xét. Công ty cũng cung cấp lựa chọn XRP/EUR cho những người sống ở Châu Âu.

Các sàn giao dịch khác trên khắp thế giới cung cấp một tính năng tương tự Coinspot, việc giao dịch tiền tệ mã hóa ở Úc cho phép người dùng mua và bán XRP với Đôla Úc. Đây là một cổng tiền tệ chính thống khác mà nhiều người thường bỏ qua. Điều này chủ yếu là do lãi suất không tăng (bằng 0) trong XRP cho đến gần đây. Hiện tại giá của XRP đang tăng lên và không còn bị ảnh hưởng bởi Bitcoin nữa – điều này khiến mọi người bất chợt nhận ra XRP vẫn còn tồn tại. Nhắc lại, đây là một giao dịch nhỏ với tính thanh khoản thấp.

Có lẽ nền tảng tốt nhất để giao dịch XRP với tiền tệ chính thống (Fiat Currency) là qua cổng Gatehub. Đây là nền tảng giao dịch chính thức cho XRP và nó cung cấp cơ hội tốt hơn trong việc tìm kiếm một ai đó sẵn lòng đề nghị hoặc lấy tiền chính thống (Fiat Currency) để đổi lấy cổ phần của XRP. Trên thực tế, nền tảng này cung cấp rất nhiều cho thị trường giao dịch XRP khác, bao gồm ETH, REP, ETC, XAU, CNY, JPY và các thị trường khác. Khách quan mà nói, đây là một nền tảng kinh doanh khá mạnh.

Tất cả những điều này cho thấy bạn có thể mua và bán XRP với tiền tệ chính thống (fiat currency) mà không xảy ra bất kì trở ngại nào. Việc các giao dịch chủ đạo đã không thể thực hiện thông qua cổng vào, dù là bất cứ lý do gì, không nói lên rằng đó là điều đó bất khả thi. XRP nhanh chóng trở thành một tài sản có giá trị cho những người say mê tiền tệ mã hóa  (Cryptocurrency), và giá trị của nó tiếp tục tăng lên đều đặn.

[Nguồn: livebitcoinnews- 14.5.2017] 
HeoQ - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »