Kế hoạch Ponzi Ethereum mới nhất có tên ETHTrade


Ethereum đang bắt đầu thu hút sự chú ý từ những đám đông sai lầm, như kế hoạch Ponzi đang hoạt động trên internet vào thời điểm hiện tại. ETHTrade, tên của nền tảng này, hứa hẹn người dùng về những điều vĩ đại xa xôi khó với tới. Tuy nhiên, mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng đây là website lừa đảo đang chờ đợi để chạy trốn với tiền.

Xin đính chính - bài viết nguồn quá cũ - năm 2016. Page gửi lời xin lỗi tới cộng đồng tiendientu về sai sót trong quá trình kiểm duyệt bài viết :(

ETHTrade hứa hẹn về thu nhập 25% mỗi tháng


Tất cả mọi người đã và đang lướt web sử dụng qua công cụ google đều đã ít nhất một lần biết đến kế hoạch Ponzi. Tất cả những chương trình đó được xây dựng theo cùng một cách: người sử dụng đầu tư ít tiền với hy vọng nhận lại thu nhập cao mỗi tuần hay mỗi tháng. Trong trường hợp ETHTrade, thu nhập lên đến 25%, không tệ đối với một nguồn thu nhập thụ động.

Không may cho tất cả mọi người đã từng nghĩ rằng web này là hợp pháp. Không phải như vậy. Cách duy nhất mà những công ty như vậy chi trả cho người dùng – nếu có – là từ quỹ tiền của những người đầu tư mới gia nhập. Người dùng tham gia vào ETHTrade sẽ bị bắt buộc mời gọi thêm người mới nếu họ muốn nhận lại một phần tiền.

Thú vị hơn, ETHTrade cũng hứa hẹn sẽ hướng dẫn người dùng rằng họ có thể trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp trong thị trường Ethereum. Nếu mọi người trên thế giới đều thành nhà giao dịch kinh nghiệm với số lượng hàng nghìn người mỗi ngày, sẽ không có bất cứ một động thái nào của thị trường có thể dùng để kiếm lợi. Hơn thế nữa, nếu ETHTrade có thể kiếm được 25% lợi nhuận thụ động hợp pháp mỗi tháng, họ chắc chắn sẽ không bán bí mật đó cho bất cứ ai.

Điều làm kế hoạch Ponzi như ETHTrade mang tính dụ dỗ là cách mà mọi người có thể tham gia. Website đặc biệt đề cập đến vấn đề làm thế nào để chỉ mất 10 USD giá trị Ethereum để bắt đầu. Ngoài ra, có một chương trình liên kết với hệ thống MLM đính kèm theo. Mặc dù có những công ty MLM hợp pháp trên thế giới hiện tại, vẫn không có công ty nào trong lĩnh vực này hoạt động trong môi trường tiền mã hóa.

Liên hệ với công ty này là phần không nằm trong những câu hỏi. Không có bất cứ thông tin liên lạc nào trên website, mặc dù người dùng có thể yêu cầu gọi lại vào số điện thoại họ chỉ định. Những bản lưu WHOIS cũng không tiết lộ bất cứ thông tin gì, làm cho kế hoạch Ponzi ngày càng ám muội hơn những gì mà nó đã làm trước đó.

[Nguồn: https://themerkle.com/the-latest-ethereum-ponzi-scheme-is-called-ethtrade/] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »