Emercoin dẫn đầu cung cấp Blockchain cho nhà tích hợp hệ thống lớn nhất Nga


Là một công nghệ, Blockchain thể hiện hiệu quả tối đa trong các công việc có quy mô lớn. Sử dụng Blockchain, các tổ chức tập thể lớn nhất có thể cắt giảm hàng tỉ USD chi phí.

Nhóm Emercoin, phối hợp với công ty Hashcoins của Estonia và nhà tích hợp hệ thống I-Teco của Estonia, đã ký Hiệp định Ba bên thành lập Consortium Emercoin.

Nhiệm vụ của Consortium Emercoin là tập trung vào sự phát triển chung cũng như tiến hành các quy trình cụ thể về các giải pháp dựa trên Emercoin cho các công ty lớn nhất tại Nga cũng như toàn cầu.

Consortium Emercoin sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp dựa trên nền tảng của Trung tâm Sáng tạo I-Teco cho các ngành kinh tế hiện đang thích nghi với công nghệ này: hậu cần, luồng tài liệu, hoạt động bán lẻ, tín dụng, v.v. Việc thực hiện các nhiệm vụ này sẽ đòi hỏi sự thích ứng của các công cụ hiện tại cũng như việc tạo ra các công cụ mới thông qua nỗ lực chung của Nhóm Emercoin, Hashcoins OU và I-Teco.

 Xem thêm: Bitcoin là gì ?

Emercoin có kinh nghiệm chuyên biệt trong việc phát triển các dịch vụ phi tiền tệ so với các Blockchain khác. Nhiều nhà phát triển thừa nhận Emercoin là một trong những giải pháp thân thiện nhất khi bắt đầu làm việc trong lĩnh vực này cũng như là lựa chọn tốt nhất để khởi động các dự án dựa trên Blockchain .

Nhóm Emercoin đã phát triển một nền tảng Blockchain để dùng trong công nghiệp trong hơn bốn năm qua. Chúng tôi đã triển khai các dịch vụ về tiền điện tử cũng như dịch vụ phi tiền tệ.

Những gì chúng tôi cung cấp nhiều hơn là các bong bóng đầu tư, chúng tôi đưa ra thị trường những công cụ đã được kiểm nghiệm để giải quyết các vấn đề thực tế trong kinh doanh. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng sẽ là không đủ nếu chỉ tạo ra dịch vụ. Điều cần thiết là phải tiến hành và tích hợp các dịch vụ vào trong các quy trình kinh doanh hiện có, cung cấp các chức năng bảo trì và đào tạo. Chúng tôi rất hài lòng rằng I-Teco Innovation Center đã trở thành đối tác của chúng tôi, họ có chuyên môn sâu rộng về việc thực hiện và duy trì các dự án phức tạp trong lĩnh vực này, cũng như việc tích hợp ở rất nhiều công nghệ khác.

Việc hợp tác với I-Teco trong liên đoàn sẽ cho phép Emercoin Team kết hơp các kinh nghiệm phát triển của họ với kinh nghiệm thực hiện và hỗ trợ của I-Teco; Emercoin team sẽ đem đến cho các khách hàng là các nhà tích hợp hệ thống cũng như các ngành kinh doanh liên quan một giải pháp duy nhất dựa trên một trong những công nghệ tiềm năng nhất của Blockchain .

Trong hàng trăm nền tảng Blockchain , chỉ một vài trong số đó có các dịch vụ phi tiền tệ. Hiện tại, Emercoin là một trong những nền tảng hiếm hoi đó. Bên cạnh các gói dịch vụ đã sẵn sàng để hoạt động, họ cũng có những nền tảng đáng tin cậy để khởi tạo những gói mới. Hiện tại, chức năng này là thích hợp nhất cho việc hợp tác, và các khách hàng của chúng tôi sẽ vô cùng thích thú với giải pháp này. Chúng tôi đã phân tích tất cả các team của các nhà phát triển về Blockchain, và chúng tôi đã chọn Emerercoin Team vì họ là những người có kinh nghiệm nhất trong việc tiến hành các giải pháp phi tiền tệ dựa trên Blockchain .

Các thành viên của liên đoàn


1) I-Teco Innovation Center, LLC của Tập đoàn I-Teco là nhà tích hợp CNTT lớn nhất trong số 20 công ty hàng đầu trong thị trường Nga. Các khách hàng của họ bao gồm một trong số 10 công ty lớn nhất của Nga, các ngân hàng, chuỗi bán lẻ và các công ty khác.

2) HashCoins là một nhà phát triển thiết bị, công nghệ, và giải pháp phần mềm của Estonia dựa trên nền tảng Blockchain. Công ty sở hữu các doanh nghiệp thành công, trong đó có HashFlare, một dịch vụ khai thác cloud bitcoin với hơn nửa triệu người dùng

3) Emercoin là một Blockchain mạnh phù hợp với sự phát triển của các dịch vụ phi tiền tệ, đặc biệt có liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp. Hiện tại, các dịch vụ sau đã được triển khai trên nền tảng Emercoin:

EmerSSL, EmerSSH - các dịch vụ phân quyền của ủy quyền và an ninh mạng;

EmerDNS
- dịch vụ phân quyền tên miền;

InfoCard - dịch vụ phân quyền của thẻ kinh doanh điện tử;

EmerDPO (Chứng minh bằng kỹ thuật số) - sổ cái phân phối cho quyền sở hữu sản phẩm và tài sản vô hình;

EmerTTS - dịch vụ chứng nhận tài liệu dựa trên Blockchain ;

ENUMER - một cửa ngõ phân cấp giữa các hệ thống điện thoại cổ điển và điện thoại IP.

Liên đoàn của Emercoin mở cửa cho sự hợp tác, và nó mời các công ty quan tâm đến việc thực hiện các công nghệ Blockchain trong các sản phẩm và quy trình của họ, cũng như trong việc phát triển các giải pháp Blockchain mới để gia nhập Hiệp hội Emercoin. Chúng tôi rất hứng thú với việc liên kết các thành viên, hợp tác với các nhà tích hợp hệ thống lớn, các công ty IT phần mềm và phần cứng hàng đầu, và các tập đoàn tài chính và công nghiệp lớn.

Các thành viên của Consortium sẽ được tiếp cận với công nghệ Emer và được hỗ trợ toàn diện, bao gồm tư vấn kỹ thuật, phân tích, trợ giúp trong việc thuê các nhà phát triển Blockchain đủ năng lực và các lựa chọn cần thiết khác.

[Nguồn: cryptoninjas- 30.5.2017] 
Alice - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »