OpenLedger ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với ViewFin của Trung Quốc

Công ty Blockchain của Đan Mạch, OpenLedger ApS, đã ký thỏa thuận thuận hợp tác chiến lược với ViewFin, công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ Blockchain và là nhà pháp triển Metaverse, công cụ Blockchain đầu tiên của Trung Quốc.

Theo thỏa thuận hợp tác, ViewFin sẽ cung cấp đầy đủ sự hỗ trợ để giúp OpenLedger phát triển kinh doanh tại Trung Quốc, bao gồm hợp tác makerting sản phẩm và nền tảng cho khách hàng. Đồng thời, OpenLedger sẽ giúp ViewFin trong việc mở rộng thị trường Châu Âu với các nguồn lực.

Hơn nữa, từ ngày hôm qua, Entropy (ETP), tiền tệ chính thức của Metaverse, sẽ có mặt trên sàn giao dich OpenLedger (DEX). OBITS, BitCNY, và BitShares (BTS) có kế hoạch ra mặt thị trường của ViewFin trong một thỏa thuận đối ứng.

Eric Gu, nhà sáng lập và CEO của Viewfin, là chuyên gia cấp cao của Fintech và Digital Asset và một đứng đầu về quan điểm nổi tiếng tron hệ sinh thái Blockchain ở Trung Quốc. Eric là tác giả chính của cuốn sách Blockchain xuất bản đầu tiên của Trung Quốc, "Bluprint a New Economy".

Tập đoàn OpenLedger Decentralized Congloerate (DC) là hệ sinh thái đầu tiên được hỗ trợ bởi Blockchain bao gồm OpenLedger DEX và Crowdfunding (ITO/ICO) Service. OpenLedger hiện một trong những nền tảng cryptocurrency mạnh nhất trên thế giới, dựa trên công nghệ Bitshares, có số lượng lớn công ty tham gia phát triển nền tảng Blockchain trong hệ sinh thái của OpenLedger và các Token của những công ty này.

Eric Gu, CEO của ViewFin:

"Đó là một vinh dự lớn khi trở thành đối tác chiến lược chính thức của OpenLedger tại thị trường Trung Quốc. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu đặt ra trong chiến lược phát triển toàn cầu."
Jack - tiendientu.org - 23.5.2017

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »