ICO là gì ? - AlphaPoint giới thiệu giải pháp phát hành và lưu giữ tài sản cho ICO

AlphaPoint, một công ty công nghệ tài chính hỗ trợ mạng lưới các tài sản kỹ thuật số và sáng lập AlphaPoint Distributed Ledger Platform (ADLP), đã công bố một giải pháp lưu trữ và phát hành các dịch vụ mới cho phép khách hàng quản lý, kinh doanh và duy trì các khoản tham gia ICO.

Đây là một phần mở rộng cho ADLP, giải pháp mới cung cấp một giải pháp an toàn, khả năng mở rộng hợp lý cho việc phát hành các tài sản số và triển khai cho nhà đầu tư nói chung.

Igor Telyatnikov, chủ tịch kiêm COO của AlphaPoint:
"Quá trình sử dụng công nghệ Blockchain để số hóa tài sản tiếp tục tăng lên trong năm 2017. Các mô hình Crowdfunding mới là một xu hướng đặc biệt với hớn 165 triệu bảng được bán ra qua ICO trong năm nay. Hôm nay, chúng tôi rất vui khi thông báo những hộ trợ của chúng tôi giúp cho các nhà phát triển các dự án phát hành, triển khai, thương mại và duy trì mã ICO"

Mở rộng khả năng của ADLP


ADLP cung cấp cho khách hành khả năng tổ chức các sự kiện crowdfunding (ví dụ như ICO) và nhanh chóng liệt kê các tài sản mới trên sàn giao dịch chạy trên nền tảng AlphaPoint. Mô hình này bao gồm một bộ công cụ để cấu trúc, giám sát và quan lý tài sản trước và sau quá trình crowdsale.


Khả năng mới bao gồm phát hành một token trong hệ sinh thái Blockchain


Các dịch vụ và hỗ trợ trước bán ICO:

Thiết lập, khởi chạy và lưu trữ các hoạt động trên ICO như đăng ký, kích hoạt crowdsale. Hoàn thành các công cụ để liên kết và phát hành token, kết hợp siêu dữ liệu và tài liệu tham khảo bên ngoài và tạo ra sự kế thừa các sản phẩm ICO tiếp.

Tạo và quản lý ví của người dùng trong quá trình crowdsale (Bitcoin, Ether, Ripple, Dash ...) và ví sẽ được bảo trì liên tục.

Tạo và quản lý các ví để bảo đảm quyền giám hộ các Token được phát hành.

Các dịch vụ và hỗ trợ sau bán ICO:

Tính năng quản trị bao gồm biểu đồ, báo cáo và dịch vụ khách hàng - bao gồm các đặt tính Block đầy đủ cho mỗi Token thông báo đã phát hành.

Tích hợp các hỗ trợ cho các nhà điều hành sàn hay một bên thứ ba bên sàn giao dịch.

Tiếp tục duy trì, quản lý, và lưu trữ ví và các tính năng quản trị người dùng.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, bao gồm bảo trì trang web để thay đổi nội dung, thông báo và bổ sung tính năng.

Joe Ventura, người sáng lập kiêm CEO của AlphaPoint
"Đây là thời điểm thú vị cho công nghệ để đẩy mạnh sự thay đổi cách thức các công ty tiếp cận vốn. ICO tạo ra một nguồn tài chính mới để thúc đẩy đổi mới, và chúng tôi tự hào khi xây dựng nền tảng công nghệ này để hỗ trợ những ý tưởng đó."

ICO là gì ?

ICO là cách để công chúng để tài trợ cho đề xuất các sản phẩm và dự án bằng cách mua Token của các dự án trong các sự kiện crowdsale, mua Token bằng tiền tệ quốc gia hoặc cryptocurrency, chẳng hạn như Bitcoin hoặc Ether. 

ICO là một cách để các công ty startup trong công nghệ Blockchain có thể huy động vốn từ cộng đồng mà không cần các nguồn vốn Venture Capital (VC) truyền thống. Phần lớn các ICO không bán cổ phiếu trong một liên doanh, mà là một mã thông báo sẽ cung cấp nhiên liệu để cấp điện cho một ứng dụng mới được xây dựng bằng cách sử dụng các quỹ đã thu thập được. Mặc dù sự không chắc chắn về quy định vẫn còn liên quan đến việc xử lý các thiết kế ICO cụ thể, ICO đang trở thành một phương tiện tài trợ ngày càng phổ biến.

Phần lớn các ICO không bán cổ phiếu cho các nhà đầu tư, mà là bán các Token để cung cấp nguồn vốn để phát triển các dự án và ICO đang trở thành phương tiện tại trợ quỹ ngày càng phổ biến.

Tìm hiểu thêm Bitcoin là gì ?
                         Mua bán Bitcoin có khả năng sinh lời cao
                          Phương thức giao dịch Bitcoin P2P giữa Nga và Venezuela
                          Có nên đầu tư vào tiền điện tử không
Quỹ tài trợ cho các dự án ICO tăng vọt theo lên 10 lần từ Q1 - 2016 đến Q1 - 2017, từ 6 triệu USD đến $ 69 triệu USD. Đồng thời, các khoản đầu tư truyền thống của VC trong các công ty cổ phần giảm hơn 30%, giảm 173 triệu USD xuống còn 118 triệu USD trong Q1 - 2016 và Q1 - 2017.

Các đồng tiền số, là cơ chế chính để tham gia ICO, đã chứng kiến xu hướng tăng giá trong cùng khoảng thời gian, với Bitcoin vượt qua mức 2.200 USD, Ethereum nhanh chóng vượt qua mức 200 USD, và Litecoin lần đầu tiên vượt qua 40 USD.

ICO đáng chú ý gần đây gồm: Blockchain Capital tăng 10 triệu USD trong 6 giờ, Cosmos tăng 16,8 triệu USD trong 28 phút, Gnosis nâng 12,5 triệu USD trong 12 phút, và Aragon tăng khoảng 25 triệu USD trong 26 phút.

Jack - tiendientu.org - 23.5.2017

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »