Sàn giao dịch tiền điện tử Changelly hỗ trợ Decred


Changelly, dịch vụ giao dịch tiền điện tử theo cách đơn giản và phí tổn hợp lý ở mức 0.5% đối với tất cả các giao dịch, vừa thông báo hỗ trợ đối với loại tiền altcoin mới có tên Decred (DCR) được phát triển bởi những người phát triển Bitcoin trước đây.

Decred sử dụng hệ thống đồng thuận lai với mục tiêu cân bằng người dùng và miner để tạo ra một loại tiền tệ mạnh mẽ hơn.

Thông thường, những miner vận hành hạ tầng cơ sở có ảnh hưởng đáng kể trong khi người dùng lại có tầm ảnh hưởng ít hơn. Decred cho phép người dùng tham gia vào dự án trực tiếp mà không yêu cầu phải có phần cứng mining đắt đỏ.

Decred là loại tiền tệ số đa nền tảng, hỗ trợ trên Windows, Mac và Linux. Nền tảng này cung cấp một bộ đầy đủ của các công cụ dòng lệnh cho phép tùy biến các trải nghiệm sử dụng Decred.

Đây là ba cách chính để tương tác với Decred:

1) Ví – dùng để gửi và nhận tiền cũng như tham gia vào việc mining PoS.

2) Proof-of-Work Mining – sử dụng để tính toán năng lượng dùng để xác nhận các giao dịch trên mạng lưới và tạo ra token Decred mới.

3) Proof-of-Stake Mining – sử dụng quỹ để vote cho những vấn đề quan trọng trong phát triển mạng lưới và xác nhận giao dịch để có thưởng.

Changelly hiện tại hỗ trợ những loại tiền sau: 

    BTC, LTC, BCN, XMR, XDN, QCN, FCN, DSH, DOGE, ETH, NBT, DASH, XRP, NXT, AEON, RADS, MAID, FCT, AMP, LSK, ETC, EXP, XEM, STEEM, LBRY, STRAT, ARDR, NLG, REP, ZEC,  NAV, GAME, POT, USDT, GNT, SWT, WAVES, MLN, GOLOS, DIGIX, SNGLS, TIME, Xaurum, PIVX, TRST, EDG, RLC, WINGS, GBYTE, DAR, GNO, GUP, DCR.

[Nguồn: cryptoninjas- 13.5.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »