Sàn Bitfinex đang xử lý tiến trình rút USD trong một lần


Sàn giao dịch Cryptocurrency Bitfinex thông báo vào ngày 12.5 rằng họ đang tiếp tục tổng kết hình thức rút tiền cho “ hồ sơ khách hàng trong những trường hợp pháp lý dặc biệt.

Họ đang xử lý các yêu cầu này theo thứ tự giảm dần cho khách hàng có ý định rút số tiền lớn. Việc rút tiền sẽ được thực hiện trên cơ sở một lần cho đến khi có nhiều lựa chọn từ sàn.

Sàn giao dịch cũng đã đề cập đến việc cho khác bắt đầu rút tiền ra khỏi Đài Loan. Bitfinex nhận thấy sự chênh lệch giá giữa họ và các sàn giao dịch khác bắt đầu thu hẹp. Thông cáo báo chí của họ cũng cho biết:

Như đã lưu ý trong thông báo trước đây của chúng tôi, các chi nhánh ngân hàng của Mỹ tiếp tục chặn các đường dây quốc tế. Tuy nhiên, USD tiếp tục đổ vào thị trường trong nước và các kênh đầu tư khác cũng đang dần tăng lên với bằng chứng là sự chênh lệch giá giữa sàn Bitfinex và các sàn giao dịch khác đã thu hẹp”.

Tuy nhiên, thông cáo báo chí công bố về thời gian là công ty chỉ có thể xử lý các giao dịch trên 50,000 USD cho đến khi nhiều kênh đầu tư hơn chấp nhận cho các giao dịch và tính khả thi của nó.

Những vấn đề của Bitfinex


Tin tức này được đưa ra sau vài tuần tạm dừng việc rút tiền tại Bitfinex, gây lo ngại và nghi ngờ lan khắp hệ sinh thái Bitcoin. Nhiều người trong Cryptospace đã so sánh giá cả từ chính sách của Bitfinex gây ra cũng tương tự như những gì đã xảy ra ở Mt. Gox trước khi phá sản.

Jamie Redman, viết cho trang web bitcoin.com, đã lặp lại những ý kiến này: "Các Trader không cảm thấy tự tin về thị trường vì vụ bê bối năm 2013 của Mt Gox đã làm rung chuyển cộng đồng Bitcoin... Sự chênh lệch giá bắt đầu xuất hiện khi sàn Mt Gox ngừng rút USD”.


Tuy nhiên, sự chêch lệch giá đang bắt đầu cân bằng lại sau thông báo của Bitfinex. Vào thời điểm viết bài này, Bitfinex đang trụ ở mức 1812 USD, với hầu hết các giao dịch khác dao động quanh mức giữa 1700 USD.

Bong bóng giá Bitcoin và sự khắc phục của Bifinex


Tuy nhiên, những mức giá Bitcoin hiện nay vẫn tiếp tục tăng cao một cách giả tạo, làm bong bóng giá Bitcoin ngày càng căng và có thể vỡ bất cứ lúc nào nhưng xu hướng thị trường là không thể dự đoán được. 

Tuy nhiên, dường như Bitfinex đã sẵn sàng để sàn giao dịch của họ chạy đúng cách và hứa hẹn với khách hàng rằng giải quyết vấn đề và chỉ gặp khó khăn về mặt pháp lý và kỹ thuật. Họ vẫn là cho phép trao đổi tiền tệ giữa các Crypto.

Bitfinex cảm ơn khách hàng đã kiên nhẫn - hỗ trợ công ty cố vượt qua vô số trở ngại.

Chúng tôi vô cùng biết ơn sự kiên nhẫn và nhẫn nại mà khách hàng và cổ đông khi chúng tôi trong quá trình khôi phục các hoạt động trở lại bình thường. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và mong muốn giải quyết những vấn đề này trong những tuần tới”.
HuynhNhu - tiendientu.org
news.bitcoin - 13.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »