Top 5 Cryptocurrency ở thị trường Nhật Bản


Hiện nay, nhiều người mình thấy Nhật Bản đang phát cuồng với các Cryptocurrency. Điều này thể hiện qua cách Nhật Ban ban hành các quy định mới về tiền điện tử và loại bỏ 8% thuế khi mua Bitcoin và các cryptocurrency khác. Dưới đây là xếp hạng 5 cryptoccurency phổ biến nhất ở Nhật Bản dựa vào khối lượng giao dịch JPY.


5. MONACOIN


Mặc dù cryptocurrency đặc biệt này ít người biết trong giới cryptocurrency biết tới nhưng Monacoin rất được ưa chuộng trong giới trader JPY. Monacoin nằm trong danh sách giao dịch trên sàn Zaif. Monacoin cũng một trong những Altcoin kích hoạt thành công Segwit trước khi Litecoin thực hiện.

4.XEM


Token gốc của New Economy Movement đã cùng nhau phát triển thành công tại Nhật Bản. Đây là một cryptocurrency do nhóm các nhà phát triển Nhật Bản. Hơn nữa XEM - và Blockchain NEM của nó đã có tên tuổi trong giới trader Nhật Bản. Chắc chắn đây là loại cryptocurrency cho tương lai.


3. ETHEREUM


Ethereum hiện nay không phổ biến khi mua và bán trên sàn giao dịch ở Nhật Bản nhưng sẽ thay đổi trong khoảng thời gian tới vì Ethereum đã rất phổ biến khi giao dịch với Bitcoin.


2. RIPPLE


XRP - khá phổ biến với những người yêu thích cryptocurrency ở Nhật Bản. XRP có hầu hết trong danh sách các crypto trên sàn, chủ yếu là cặp XRP/JPY.

Trên sàn giao dich Mr.Ripple, nơi chủ yếu được biết đến khi mua bà bán XRP - trade XRP với các đồng tiền: JPY, USD, Bitcoin và Ethereum. Hiện khối lượng giao dịch XRP/BTC khá lớn nhưng vẫn thua khối lượng giao dịch giữa XRP/JPY. Khá thú vị khi một sàn giao dịch lại đặt tên sàn với tên một loại crypto (Mr.Ripple).

1.BITCOIN


Dù ở bất cứ nơi nào, Bitcoin luôn là loại tiền tệ thương mại phổ biến nhất có khả năng chống lại tiền tệ truyền thống (fiat - tiền chính pháp). Nhật Bản cũng vậy, khối lượng giao dịch tập trung chủ yếu ở BTC/JPY. Do đó cặp BTC/JPY là nền tảng cơ bản cho những thành công trong kinh doanh.

Jack - tiendientu.org
themerkle - 14.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »