Poloniex đang đối mặt với vấn đề nghiêm trọng


Tất cả mọi người trên thế giới đang hoạt động trong lĩnh vực tiền mã hóa đều quan tâm sâu sắc về vấn đề mở rộng của Bitcoin. Dung lượng mỗi block nếu so sánh với số lượng giao dịch mỗi 10 phút là không đủ. Không may mắn ở đây, Bitcoin – hay các loại tiền mã hóa khác không phải là các chủ thể duy nhất phải đối mặt với vấn đề dung lượng này. Poloniex, một trong các sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới, đang gặp phải vấn đề chỉ trong chưa đến một tuần.

Poloniex đang trở nên tệ hơn bao giờ hết


Các trader altcoin hiện tại đang ngày càng bực bội, vì sàn Poloniex lại một lần nữa gặp trục trặc. Chỉ trong vòng hai tuần trước, những vấn đề này đã trở nên đáng chú ý hơn. Có rất nhiều crypto mới đến với thế giới tiền mã hóa mỗi ngày, có nghĩa rằng sẽ có nhiều hoạt động giao dịch hơn.

Điều này thật sự khó khăn để hiểu rõ, tuy nhiên, dù bằng cách nào đi nữa thì làm sao mà Poloniex lại mất kiểm soát. Số lượng khách hàng tăng nhanh vượt dự tính đã được đoán trước tại vài thời điểm, dường như đội ngũ kỹ thuật đã mất cảnh giác. Và các giải quyết vấn đề của Poloniex cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Thừa nhận rằng, Poloniex đã công khai hạ nhiệt cho hai cuộc tấn công DDoS trong tuần này. Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến những cáo buộc tấn công, tuy nhiên mọi người đang bắt đầu thấy được lý thuyết âm mưu lớn đang dần phô bày. Có lẽ tình cờ, đây cũng là lần thứ ba Poloniex không phản hồi trong suốt quá trình giao dịch XRP tần suất cao. Lần đầu hoặc lần thứ hai có thể thường xảy ra, nhưng ba lần trong cùng một tuần có vẻ là dấu hiệu cho vấn đề cơ bản nào đó của sàn giao dịch này.

Trong lúc các trader có dự tính của riêng mình, thì các hình thức giao dịch nào cũng đều là bất khả thi. Người dùng Poloniex không thể tạo các lệnh mua bán trong một nửa thời gian, cho phép đơn phương hủy bỏ các giao dịch hiện tại. Điều đó sẽ gây rối loạn cho rất nhiều cặp giao dịch cho đến khi vấn đề được giải quyết. Thêm vào đó, những người tham gia các giao dịch bên lề của Poloniex có thể gặp một số hậu quả xấu trong vòng vài giờ tiếp theo.

Tất cả đã đưa đến khả năng sàn giao dịch đăng gặp vấn đề rất lớn về pháp lý cho cryptp. Từ khi các thị trường ở thế bị lệ thuộc với các quy định. Không ai đoán biết được khi nào tình trạng này lại tiếp diễn. Sớm hay muộn, nhiều trader altcoin sẽ có thể muốn tìm kiếm sự thay thế, dù vậy, việc truy cập vào quỹ tiền là điều không thể cho đến khi những trục trặc được giải quyết.

[Nguồn: themerkle- 14.5.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »