XRP thanh khoản hơn với việc niêm yết trên sáu sàn giao dịch mới


Vào đầu năm nay chúng tôi đã thông báo về việc liên kết với BitGo giúp việc sử dụng XRP của các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng để giao dịch toàn cầu trở nên đơn giản hơn. Hiện tại, chúng tôi rất vui mừng khi thông báo rằng chúng tôi đã mở rộng quan hệ đối tác với BitGo, giúp XRP được niêm yết trên rất nhiều các sàn giao dịch tài sản số hóa đứng đầu như: Bitso, Coinone, bitbank và SCI’s BuyBitcoin. Thêm vào đó, AlphaPoint cũng đang bổ sung XRP vào nền tảng của mình để các khách hàng có thể dễ dàng giao dịch với XRP, ngoài ra, sàn giao dịch QRYPTO của Quoine sẽ niêm yết XRP vào quý II/2017. SBI Virtual Currency cũng dự định liệt XRP vào danh sách vào cuối năm này.

Bằng việc niêm yết XRP trên nhiều các sàn giao dịch ở nhiều quốc gia, chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng tăng cho các thanh toán toàn cầu trong phần lớn các hành lang tiền tệ và thị trường mới nổi. XRP càng được giao dịch với các loại tiền tệ khác nhau, chẳng hạn như Won Hàn Quốc (Coinone) và đồng peso Mexico (Bitso), thì nó sẽ trở nên thanh khoản hơn.

“Việc niêm yết trên nhiều các sàn giao dịch mới giảm thiểu va chạm cho khách hàng khi thực hiện giao dịch trên thị trường phát triển nhanh chóng”, Asheesh Birla, Phó chủ tịch sản phẩm tại Ripple cho biết. “Trong vòng vài giờ khách hàng có thể thiết lập và thực hiện các thanh toán trên đất nước khác”.

Khi sự thanh khoản của XRP tăng lên do bổ sung niêm yết trên các sàn giao dịch, thanh toán xuyên biên giới trở nên đơn giản hơn cho các tổ chức tài chính, đặc biệt ở các thị trường mới nổi. Điều này rất quan trọng vì việc tạo giao dịch ở thị trường tiền tệ mới có thể rất đắt đỏ: nó bắt buộc các trader đa tiền tệ và các account tiền địa phương trả trước tại quốc gia đích đến. Thay vào đó, các ngân hàng và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán có thể sử dụng XRP để thực hiện giao dịch theo nhu cầu với tính thanh khoản cao và ít biến động, XRP có thể giảm phí thanh khoản cho các ngân hàng khoảng 98%.

Xem thêm : 
                     Ripple là gì? 
                     Ví Ledger sẽ hỗ trợ lưu trữ Ripple vào ngày 19/5/2017
                     Vốn hóa thị trường Ripple tăng mạnh, vượt qua Ethereum
                     Ripple cam kết khóa 88% nguồn cung XRP với trị giá 14 tỷ USD

Nhà đồng sáng lập và là CEO của BitGo, Mike Belshe đã bình luận trong thông báo: 
“Động lực của Ripple trong việc thanh toán xuyên biên giới với XRP là thực tế nhìn thấy được. Chúng tôi rất hứng thú khi làm việc với Ripple, và chúng tôi tự hào vì được họ lựa chọn để giúp các sàn giao dịch và người dùng đảm bảo an toàn cho XRP. Chúng tôi kì vọng 2017 sẽ là một năm đầy hứng khởi cho XRP.”

XRP là tài sản số hóa với tình huống sử dụng rõ ràng – đây là tài sản số tốt nhất cho các thanh toán. Chúng tôi vui mừng khi nhìn thấy nhu cầu ngày càng tăng của XRP thông qua việc niêm yết trên các sàn giao dịch mới khi nó cho phép chúng tôi mang lại cho khách hàng một trải nghiệm không bị va chạm khi gửi tiền trên khắp thế giới, đặc biệt là trong các thị trường cần dịch vụ này nhất. Công việc hiện tại của chúng tôi với Bitgo và các sàn giao dịch mới sẽ cho phép thực hiện cam kết và các công trình với động lực to lớn từ việc niêm yết trên Bitstamp và Kraken trước đây.

[Nguồn: ripple- 19.5.2017] 
Tia - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »