Chủ ngân hàng quốc tế phân tích sự rớt giá gần đây của Bitcoin


Gần đây, Ramki Ramakrishman, chủ ngân hàng quốc tế, nhà quản lí kho bạc và cũng là một nhà thành lập Forbes, đã phân tích sự rớt giá gần đây của Bitcoin cũng như Elliott Waves.


Sự điều chỉnh về Bitcoin gần đây


Vào thứ 5, tất cả top 25 cryptocurrency bao gồm cả Bitcoin, EthereumRipple đều bị sụt giá trầm trọng. Mức sụp giá trung bình là 10% cho tất cả các cryptocurrency. Hầu hết thị trường Ethereum Bitcoin đều rớt giá cả hàng tỉ USD, Bitcoin mất 37,4 tỉ USD và ETH rớt giá 28,9 tỉ USD.

Tuy nhiên sau một ngày, Bitcoin phục hồi lại từ 2150 USD lên 2521 USD và hiện đang dừng ở mức giá là 2640 USD ( vào 6:40 chiều thứ 6). Nhiều người nói rằng mạng lưới Bitcoin đang có rủi ro cao sẽ bị phân tách. Theo nhà phân tích Nicola Duke dự đoán sẽ có điều chỉnh về giá vào tháng 5 cho BitcoinEthereum. Ông khẳng định rằng Bitcoin đã trải qua cuộc điều chỉnh 46,5%. Duke dự đoán giá của BTC sẽ giảm còn 1470 USD, tuy nhiên điều này vẫn chưa xảy ra.

Elliott Waves


Theo  Ramakrishman, Bitcoin đã trải qua đợt điều chỉnh lớn nhất trong vòng 2 năm. Ông chỉ cho các trader và các nhà phân tích đầu tư bằng kĩ thuật "để chứng minh cách mà thương nhân có thể hưởng lợi rất nhiều bằng việc chú ý tới các yếu tố này."

Nhà phân tích Elliott Wave dựa trên một giả thuyết đưa ra bởi Ralph Nelson Elliott vào những năm 1930. Ông đưa ra tranh luận rằng tất cả các chu kì Bull được tạo nên từ 5 wave, mà một khi 5 wave này hoàn thiện, chúng tôi sẽ nghiên cứu một sự điều chỉnh mà sẽ làm cho giá giảm trong 3 wave. Wave đầu tiên được tính từ mức thấp đáng kể, như thể hiện bên đây. Wave thứ nhất và thứ ba thường liên quan đến nhau theo tỷ lệ chuẩn. Và một trong ba wave đi lên được mở rộng để di chuyển với khoảng cách dài hơn nhiều so với hai wave còn lại.

Chủ ngân hàng giải thích rằng, theo phân tích của mình, ông bắt đầu một wave từ mức thấp đáng kể vào năm 2015. Trong biểu đồ dưới đây, người ta có thể thấy rằng wave số 1 đã được chỉnh sửa bởi wave 2. Wave thứ 3 đã tăng lên khá cao, chính xác là 361,8% so với wave đầu.



Một khi Bitcoin đạt đến wave 3, cryptocurrency bắt đầu điều chỉnh (như trong biểu đồ dưới đây). Ramakrishnan giải thích rằng các các nhà chuyên môn của Elliott Wave thường tìm kiếm sự hiệu chỉnh như vậy liên quan đến "wave thúc đẩy trước đó theo tỷ lệ Fibonacci". Trong trường hợp hiện tại, wave thứ  4 đạt đến mức 38,2% của wave trước đó.




[Nguồn: cryptocoinsnews- 19/06/2017].
ThuyDo-Tiendientu.org
                   

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »