Ethereum đang là đối thủ nặng kí với Bitcoin

ETHEREUM TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Từ trước đến nay, trên thị trường tiền điện tử Bitcoin luôn là đồng tiền có giá trị nhất và hầu như chưa một đồng tiền nào có khả năng cạnh tranh với nó. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện một đồng tiền có tính năng vô cùng độc đáo, được cho là Bitcoin phiên bản 2.0 với khả năng khắc phục được rất nhiều hạn chế của Bitcoin và đạt được mốc tăng trưởng giá trị cao gấp 5 lần so với Bitcoin đó chính là đồng Ethereum. Thị trường đầu tư Ethereum cũng đang trở nên vô cùng sôi động và trờ thành kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay.

Ethereum đối thủ cạnh tranh với Bitcoin.

GIÁ ETHEREUM TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Ethereum được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013 bởi Vitalik Buterin : một lập trình viên làm việc liên quan đến tiền điện tử với ý tưởng khắc phục những điểm hạn chế của Bitcoin khiến đồng tiền này không được sự chấp nhận ở nhiều quốc gia. Ethereum được phát hành vào tháng 7/2015 sau khi bán thành công toàn bộ token Ether vào tháng 8/2014. Hiện nay giá Ethereum đã tăng từ 8 USD vào đầu năm 2017 lên đến 250 USD thậm chí đã có lúc giá ETH đạt đến 400 USD điều này khiến Ethereum trở thành kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhất vào giai đoạn này.

Giá Ethereum chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố.

LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ ETHEREUM


Tuy gần đây đầu tư Ethereum đang trở thành kênh đầu tư hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhưng thị trường đầu tư Ethereum nói riêng và tiền điện tử nói chung luôn biến động không ngừng, đã có lúc giá Ethereum trên sàn giao dịch đạt tới hơn 400 USD nhưng hiện nay đã giảm xuống chỉ còn khoảng hơn 200 USD, qua con số trên cho chúng ta thấy thị trường đầu tư Ethereum mang tính biến động khá cao. Chính vì vậy trước khi đi vào đầu tư Ethereum các nhà đầu tư nên tìm hiểu thật kĩ thị trường cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến giá Ethereum hiện nay để có một cái nhìn tổng quan và đưa ra cho mình những hình thức đầu tư tốt nhất.

Thị trường Ethereum vẫn còn mới và còn nhiều biến động.
Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »