Hiệp hội Blockchain sắp ra mắt tại Thành Đô Trung Quốc


Một hiệp hội Blockchain mới đang được thành hình tại Trung Quốc.

Theo một bài viết từ nguồn tin trong nước của Trung Quốc có tên Sichuan Daily, vào ngày 14.6 vừa qua một tập hợp các công ty và tổ chức học thuật vừa thông báo rằng họ đang chuẩn bị cho ra mắt hiệp hội Blockchain tại Thành Đô (Chengdo). 

Các thành viên sáng lập bao gồm Tianfu Software Park, BTC123,và đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Trung Quốc. Đây là hiệp hội Blockchain đầu tiên ở vùng tây nam Trung Quốc, là nơi các hoạt động mining Bitcoin diễn ra vô cùng náo nhiệt.

Nỗ lực này được tiết lộ thông qua một diễn đàn có tên "The Global Summit Forum of Blockchain" – Diễn đàn hội nghị toàn cầu của Blockchain được tổ chức tại Thành Đô. Leon Li, CEO của Huobi và Star Xu, CEO của OKCoin cũng tham gia vào diễn đàn này. Các thông tin địa phương ghi nhận lại có hơn 1700 người đăng kí tham dự sự kiện.

Tin tức này đại diện cho nỗ lực gần đây nhất của hiệp hội nhằm ra mắt tại Trung Quốc. Khoảng một năm trước, có hơn 30 công ty liên kết nhằm khởi động cho hiệp hội R&D tại Thẩm Quyến.

Các tập đoàn đa quốc gia như Linux Foundation đứng đằng sau Hyperledger và R3 cũng đã và đang phát triển tại Trung Quốc trong những năm gần đây


[Nguồn: coindesk- 17.6.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »