Ba cách hiệu quả giúp công ty thanh toán lương cho nhân viên bằng Bitcoin

Hiện nay có rất nhiều người đang mong muốn lương của mình được thanh toán bằng Bitcoin. Do sự tăng giá gần đây của cryptocurrency thì điều này không hoàn toàn đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, quá trình này không dễ dàng chút nào mặc dù đã có nhiều phương pháp khác nhau hỗ trợ trong thanh toán và dưới đây là ba phương pháp phổ biến nhất.

3. Địa chỉ ví Bitcoin


Một cách để chấp nhận thanh toán tiền lương bằng Bitcoin mà không gây ra nhiều rắc rối là tạo ra một địa chỉ ví và yêu cầu người chủ trả một khoản tiền bằng Bitcoin mỗi tháng. 

Mặc dù có hàng chục sàn giao dịch Bitcoin đáng tin cậy trên khắp thế giới nhưng việc mua Bitcoin vẫn là vấn đề đối với rất nhiều người. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp, không có giải pháp tiện lợi để mua Bitcoin mà không phải trải qua quy trình xác minh lâu dài. Sau cuộc tấn công Ransomware, rất nhiều công ty đang bắt đầu biết và dự trữ Bitcoin, giá trị lời lãi của bạn có thể sẽ có chênh lệch do giá cả thị trường Bitcoin luôn biến động.

2. API Payroll Bitpay


Hầu hết những người đam mê Bitcoin đã nghe nói về BitPay. Công ty này được biết đến là nhà thanh toán Bitcoin hàng đầu thế giới. Một điều rất ít người nhận thức được là BitPay còn cung cấp một API Payroll Bitcoin cho tất cả khách hàng. Tính năng này chỉ mới được giới thiệu nhưng đã cung cấp đầy đủ giải pháp toàn diện và tiện ích.

Bằng cách sử dụng API Payroll của BitPay, nhân viên có thể xác định để nhận được một tỷ lệ cố định tiền lương bằng Bitcoin. Với việc thiết lập điều này bằng cách xác định số tiền USD cần được chuyển đổi thành Bitcoin. Người chủ có thể thanh toán trước ngày có hiệu lực. BitPay sẽ xác nhận các khoản thanh toán hợp lệ theo lô và quy trình ngay khi khoản đó đã được thanh toán. Nó là một hệ thống khá toàn diện, mặc dù có thể chưa hoàn chỉnh mà một số khách hàng đang tìm kiếm. 

1. Bitwage


Giải pháp được ưa thích nhất trong thanh toán tiền lương bằng Bitcoin chính là BitWage. Công ty sẽ cung cấp số tài khoản ngân hàng đại diện cho những người muốn nhận thanh toán bằng Bitcoin, đảm bảo rằng người chủ thanh toán như cách chuyển khoản ngân hàng thông thường. Đây cũng là một giải pháp rất rẻ để nhận thanh toán từ nước ngoài vì Bitwage giảm hầu hết các khoản phí liên quan đến thủ tục này. 

Khách hàng có thể thiết lập tài khoản BitWage bằng một phần tiền lương hoặc bằng toàn bộ số tiền được chuyển đổi thành Bitcoin một cách tự động. Quá trình này mất ít nhất một vài ngày và tiền sẽ được chuyển đến bất kỳ ví nào mà bạn chỉ định càng sớm càng tốt. Người nhận không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác với chi phí giao dịch. Nền tảng cũng cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết cho mục đích kế toán, điều này đã làm hoàn thiện dịch vụ Bitcoin payroll hơn.

Xem thêm:

ThuyDo - tiendientu.org
themerkle - 17.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »