Nền tảng GDAX cho phép giao dịch Litecoin và Ethereum với Euro

Xuất hiện thêm một cặp giao dịch Litecoin mới trên nền tảng GDAX. Kể từ ngày 30.5.2017, khách hàng có thể trade cặp Litecoin/Euro. Công ty còn thêm một cặp trade mới về Ethereum/Euro. Hiện nay, nhu cầu về cryptocurrency ở Châu Âu đang phát triển mạnh.

Hiện việc hỗ trợ thêm giao dịch cho cặp Litecoin/Euro không được GDAX công bố rộng rãi. Vì lý do này, rất người nhận thấy nền tảng GDAX hỗ trợ giao dịch LitecoinEthereum với Euro. Tuy nhiên, việc bổ sung vào nền tảng giao dịch là giai đoạn thích hợp cho các cryptocurrency. Hiện giá Litecoin đang thấp trong khi Ethereum vẫn đang tiếp tục tăng cao.

Cho đến thời điểm này, có tin đồn Coinbase thêm Litecoin vào kinh doanh. Với các nhà đầu tư thì đây là tin tức mong chờ nhưng Coinbase vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm niêm yết dẫn đến nhiều dự đoán về giá Litecoin.

Hiện Litecoin có thể giao dịch với Euro trên nền tảng GDAX, Litecoin được mệnh danh là bạc so với vàng là Bitcoin. Việc thêm vào nền tảng giao dịch lớn như GDAX khác luôn là tin tốt. GDAX là một nền tảng giao dịch cho các trader chuyên nghiệp. Điều này có thể làm cho Litecoin có được một dòng vốn mới. Hơn nữa, thị trường Châu Âu cũng đang cho thấy một sự quan tâm tới gia tăng của cryptocurrency vào cuối năm, điều đó dẫn đến sự xuất hiện của cặp LTC/EUR trên nền tảng này.

Cũng cần lưu ý rằng GDAX đã từng thêm cặp ETH/EUR làm cho giá Ethereum tăng lên. Các trader theo tin tức cố gắng không để bị mắc kẹt trong cái bẫy tăng giá này. Rất nhiều người hy vọng trader Trung Quốc sẽ làm cho giá ETH tăng gấp đôi. Điều đó không đáng ngạc nhiên, vì cặp ETH/CNY được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch. Không có thị trường nào cho thấy sự quan tâm lớn đến ETH cho đến nay.


Jack - tiendientu.org
livebitcoinnews - 6.1.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »