Sàn giao dịch Btc-e có chính sách mới giúp người dân Nga mua Bitcoin dễ dàng hơn

Sàn giao dịch cryptocurrency Btc-e đã thông báo các thủ tục xác minh để người Nga mua bán Bitcoin được dễ dàng.Btc-e là một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất trên thị trường cryptocurrency, đã tiết lộ một loạt các bản cập nhật trong bài đăng vào thứ 3 ngày 31.5.2017. 

Việc thêm vào tùy chọn "không bắt buộc" cho khách hàng khi xác minh tài khoản, những lợi ích gồm có hạn mức lớn hơn hai lần rút tiền và nhiều khả năng cho giao dịch với thẻ ngân hàng Nga.

Sàn giao dịch cũng có kế hoạch bổ sung các lựa chọn tài chính khác như UnionPay, Qiwi và Yandex Webmoney trong tương lai gần, tất cả đều là phương thức thanh toán phổ biến ở Nga.

Sàn Btc-e là nạn nhân trong vụ lừa đảo email hồi đầu tháng này,khi những khách hàng thông báo rằng trong hộp email của họ xuất hiện một số tin nhắn giả mạo.

Các sàn giao dịch cryptocurrency trên khắp thế giới phải đối mặt với áp lực gia tăng sau khi có sự gia tăng số lượng lớn khách hàng tham gia vào giao dịch cryptocurrency đã làm tăng giá Bitcoin và Altcoin. Vì vậy, bảo mật sàn bây giờ là một ưu tiên lớn hơn bao giờ hết.

Như vậy, một số tính năng của sàn BTC-E không có gì mới. Tài liệu cần thiết cho quá trình xác minh bao gồm hộ chiếu hoặc bằng lái xe, cũng như bằng chứng về địa chỉ.

Nga đang xem xét  để đưa ra các quy định về cryptocurrency từ đầu năm 2018, với các nhà lập pháp kêu gọi các giao dịch cần được giám sát chặt giống như thanh toán của ngân hàng truyền thống.

Xem thêm:

Jack - tiendientu.org
cointelegraph - 1.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »