Sàn giao dịch Cryptopia niêm yết lại Ethereum ngày 20.6

Sàn giao dịch altcoin - Cryptopia có trụ sở tại New Zealand thông báo ngày 20.6 sẽ niêm yết lại Ether (ETH).

Sau khi Cryptopia hỗ trợ cho các token ERC20 thì xảy ra nhiều trường hợp khách hàng đã gửi ETH đến địa chỉ token ERC20 và yêu cầu công ty nên hỗ trợ tài khoản ETH.

Nhóm nghiên cứu cho biết:

"Đây là vấn đề tồn tại rất lâu khi gửi nhầm ETH đến địa chỉ ETC. Vì vậy, chúng tôi cần phải cài đặt và đồng bộ hóa ví ETH để thu hồi coin cho khách hàng. Sự nhâm lẫn này thường có số lượng 10 ETH hoặc thậm chí đến 100 ETH. 
Chúng tôi đã đồng bộ hóa chiếc ví và không có cách nào để ngăn người dùng gửi ETH tới ETC hay ERC20. Khách hàng có những nỗ lực tuyệt vọng để lấy lại được ETH trên sàn Cryptopia. Vì vậy chúng tôi đã quyết định chỉ liệt kê những điều *** và loại bỏ gánh nặng hỗ trợ này cho nhân viên của chúng tôi.
Về cơ bản, nếu khách hàng muốn chúng tôi hỗ trợ ETH thì chúng tôi sẽ cung cấp một môi trường an toàn và những hỗ trợ những hoạt động sắp tới."
Cryptopia là anti Ethereum (ETH) (không có thiện cảm tốt với) sau khi “thoát ly khỏi quỹ DAO và bỏ đi đặc tính bất biến của Blockchain.

Tuy nhiên, họ cũng thừa nhận rằng cần và muốn cung cấp một nơi an toàn và an toàn cho người sử dụng thương mại ETH. Nhiều khách hàng của Cryptopia của họ sử dụng các trang web khác cho mục đích thương mại ETH.

Xem thêm:
                   Athena Bitcoin sẽ bán Litecoin

Jack - tiendientu.org - 21.6.2017

Video tham khảo


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »