Antshares là gì – có thể trở thành Ethereum của Trung Quốc ?

Công nghệ Blockchain sẽ tạo ra tác động lớn đến thế giới. Các dự án khác nhau trong không gian cryptocurrency đang tiến tới một mục tiêu cao hơn. Một trong những dự án này là Antshares, hiện sớm đổi thương hiệu sang NEO. Theo nhiều người, Antshares là Ethereum của Trung Quốc, nhưng liệu có thể đáp ứng được kỳ vọng?

Điều gì làm cho Antshares đáng được xem xét?


NEO, hay AntShares như hầu hết mọi người vẫn biết đây là một nền tảng Blockchain mã nguồn mở được phát triển hoàn toàn trong Trung Quốc. Công ty có đồng tiền của riêng mình, trên các sàn giao dịch có token là ANS - việc chuyển sang NEO dự kiến vào cuối năm nay - và hệ thống Blockchain AntShares vẫn đang hoạt động tốt. Việc đổi thương hiệu sắp tới từ Antshares sang NEO là một phần hướng sự chú ý của Trung Quốc tới công nghệ Blockchain.

Có một hệ sinh thái bên dưới hỗ trợ cho toàn bộ dự án Antshares. Tất cả những người nắm giữ token gốc tạo ra “gas” để sử dụng trên nền tảng này. Điều này tương tự như cách Ethereum hoạt động, ngoại trừ người dùng không sử dụng ANS như ETH để trả phí gas. Người dùng tạo ra ANC-Antioxin để trả phí gas khi giao dịch.

Mặc dù tất cả những điều này nghe có vẻ hay nhưng Antshares sẽ cần thêm nhiều dự án lớn nếu muốn trở thành Ethereum của Trung Quốc. Tuy nhiên, việc này cũng có nhiều khả năng hơn là không ?.

Hiện page chuyển qua giao diện mới. Click vào đây để xem tiếp bài viết: beta.tiendientu.org

Cám ơn các bạn đã ghé thăm page!

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »