Bitcoin sẽ đạt 500.000 USD trong vòng 3 năm tới ?

Các nhà chiến lược tài chính, các nhà phân tích chứng khoán, và các chuyên gia về công nghệ đều có tinh thần lạc quan về Bitcoin. Ngay cả giữa những lo ngại về sự kiện Bitcoin sẽ được nâng cấp như thế nào và sự dao động giá cả khó đoán gần đây thì có một số nhà đầu tư vẫn tin rằng cryptocurrency có một tương lai tươi sáng. Họ có xu hướng nhìn thấy Bitcoin có xu hướng tăng lên khi nhu cầu về cryptocurrency tăng nhanh. 

Tom Lee và Bitcoin sẽ nuốt chửng Vàng


Vào ngày 7.7, Tom Lee của Fundstrat Global Advisors, LLC nhà phân tích chiến lược Bitcoin lớn đầu tiên của Wall Street vẫn có tinh thần lạc quan.  Trong một báo cáo, Tom Lee cho rằng Bitcoin có thể đạt 55.000 USD vào năm 2022. Ông cũng đưa bình luận về thị trường vàng, có thể Bitcoin sẽ đóng vai trò thay thế vàng. 

“Chúng tôi tin một trong những động lực [của Bitcoin] là cryptocurrency có thể thay thế nhu cầu đối với vàng. Dựa vào tiền đề này, chúng tôi sẽ thiết lập khuôn khổ định giá cho Bitcoin. Dựa trên mô hình của chúng tôi, chúng tôi ước tính rằng giá trị Bitcoin trên một đơn vị có thể là 20.000 USD đến 55.000 USD vào năm 2022."

Hiện page chuyển qua giao diện mới. Click vào đây để xem tiếp bài viết: beta.tiendientu.org

Cám ơn bạn đã ghé thăm page!


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »