Giá Ethereum đã giảm 30% so với tuần trước

Cái gì đi lên thì cũng phải đi xuống. Ether, một token là một phần của giao thức Blockchain Ethereum, đã giảm 30% trong bảy ngày qua. Giá đã giảm 17% từ 240 USD đến 200 USD.

Giá Ether từ ngày 4 - 11.7

Tất nhiên, Ethereum vẫn là một token tiềm năng. Ether đã được giao dịch ở mức 0,71 USD vào cuối tháng .2016, và 200 USD vào ngày hôm nay. Đó là mức tăng 20 lần trong 12 tháng qua.

Giá Eth từ 7.2016 - 7.2017


Tại sao giá Ether lại xuống? Nó rất hữu ích để hiểu làm thế nào giá của nó tăng vọt ở nơi đầu tiên. lợi nhuận của nó đã có rất nhiều để làm với nhu cầu tham gia vào các dự án ICO, đã nắm chặt thị trường cryptocurrency với lời hứa về lợi nhuận lớn một cách nhanh chóng. (ICO được coi là một loại hình kêu gọi đầu tư có thể thay thế cho mô hình gọi vốn truyền thống từ quá trình gây quỹ và làm lại mô hình kinh doanh của Internet với các ứng dụng phân tán và cryptocurrency.) Các dự án ICO phổ biến được tính bằng Ether, có nghĩa là các nhà đầu tư đã phải dùng Eth để tham gia.


Những dự án này được huy động hàng trăm triệu USD: 327 triệu USD được huy động trong nửa đầu năm nay. Tất cả những token được bán ra để thu về token Ether, sau đó được thanh lý để lấy tiền tài trợ cho các dự án của ICO - những dự án với những ý tưởng khác nhau từ trình duyệt web không quảng cáo đến dự đoán thị trường. 

Andrew Masanto, nhà đầu tư có vốn đầu tư lớn về Ether và ICO, cho biết hàng chục triệu USD theo giá trị Ether đang được bán ra giải thích cho sự biến động của giá. 
“Tất cả điều này đều dài hạn, áp lực làm giảm giá trị Ethereum trên thị trường,”
Xem thêm:

Jack - tiendientu.org - 12.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »