Tìm hiểu đầu tư Ethereum ngắn hạn


DẤU HIỆU NHẬN BIẾT KÊNH ĐẦU TƯ ETHEREUM NGẮN HẠN

Sau đây là một số dấu hiệu để các nhà đầu tư nhận biết các sân đầu tư ngắn hạn:
-          Những sân đầu tư ngắn hạn thường tồn tại khoảng 1 ngày đến 6 tháng phụ thuộc vào chính sách và lãi suất của nó.
-          Lãi suất cao ( trên 50% / tháng ), thậm chí có một số sân lên tới 500% - 2000% / tháng.
-          Đăng kí tài khoản dễ dàng, bạn chỉ cần một email để đăng kí.
-          Cho phép rút hàng ngày, thậm chí hàng giờ.
-          Cho phép đặt cọc cao, một số không có giới hạn.
-          Các sân đầu tư ngắn hạn thường sẽ không đổi chính sách thường xuyên.
Khi đầu tư vào các sân ngắn hạn thì yếu tố thời gian quyết định rất lớn, bạn cần tham khảo kĩ các sân mà mình muốn tham gia từ bạn bè, các nhà đầu tư có kinh nghiệm hoặc tìm kiếm một số thông tin trên các diễn đàn về đầu tư.

Những người chưa có kinh nghiệm không nên tham gia vào HYIP ngắn hạn.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THAM GIA ĐẦU TƯ ETHEREUM NGẮN HẠN

Bởi vì các sân đầu tư ngắn hạn sẽ không tồn tại được lâu nên việc tìm kiếm, kiểm tra thông tin về sân rất quan trọng nên bạn cần có một cái nhìn tổng quát và đánh giá sơ bộ về sân đó có thực sự an toàn hay không. Yếu tố quyết định sự tồn tại của sân đầu tư Ethereum phụ thuộc vào thành viên vì vậy bạn nên tham gia vào những sân có nhiều người tham gia đầu tư. Ưu tiên đầu tư vào các sân cho rút vốn và các lệnh thanh toán tiền được thực hiện nhanh chóng và không giới hạn lượt rút. Đầu tư trong khả năng cho phép, không tham lam cố đầu tư theo kiểu cố lấy vốn đã lỗ và đừng để lãi suất che mắt bạn.


Cần tham khảo kĩ nơi sân đầu tư để nhận định được nơi đầu tư an toàn.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC SÂN ĐẦU TƯ ETHEREUM UY TÍN

Bạn có thể kiểm tra thông tin của các sân đầu tư trên google, facebook hoặc các trang mạng xã hội khác mà bạn biết. Ví dụ trên facebook bạn có thể tìm tên sân mà bạn muốn đầu tư xem có nhiều nhóm facebook, fanpages như vậy xuất hiện hay không và bạn phải chắc rằng các trang đó thực sự hoạt động. Nếu những trang đó không được cập nhật thông tin thường xuyên hoặc ít có sự tương tác giữa các thành viên thì bạn nên xem xét lại có nên đầu tư vào sân đó hay không. Bạn cũng có thể sử dụng một số trang web theo dõi như allhyipmonitors.com…,  nó là một loại trang web cung cấp cho bạn những thông tin về sân đầu tư như ngày ra đời, trạng thái thanh toán,….

Bạn cũng có thể tìm trên các trang web theo dõi một số nhà đầu tư hoặc trang web phân tích về các sân đầu tư được cập nhật hàng ngày, nếu họ đầu tư vào các sân mà bạn đang tìm kiếm thì quảng cáo của họ sẽ xuất hiện trên trang. Họ cũng có thể đăng các liên kết giới thiệu của họ trên các trang web theo dõi, bạn nên chọn một trong những trang tốt nhất. Có thể là bằng cách kiểm tra người bình luận hoặc xếp hạng, hoặc một cái gì đó như thế để đánh giá các nhà đầu tư-trang web mà bạn cần có tốt hay không.
Xác định được nơi đầu tư an toàn giúp cho các nhà đầu tư yên tâm để hoạch định chiến lược đầu tư.

Video tham khảo


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »