Aureus thông báo ra mắt Aureus Crypto-Token – AUR ?


[Một post trên cộng đồng bitcointalk.org - chưa có bất kỳ thông tin trên các tờ báo điện tử chính thống nên tiendientu.org không cam kết tính trung thực nội dung bài viết. Tiendientu.org dịch từ bài tiếng Anh vì cộng đồng Bitkingdom Việt Nam - nếu Aureus lên sàn giao dịch thì đó là tín hiệu mừng].

---
Aureus đang đưa ra thông báo đến cộng đồng về việc ra mắt Aureus Crypto-Token – AUR. Aureus Crypto-Token là một token đầu tiên thuộc thể loại này, được hậu thuẫn bởi một dự trữ Bitcoin, trong khi nó đem đến lợi ích cho người giữ bằng những cổ tức đến từ người đứng đầu của những trung tâm tài chính đầy kinh nghiệm. Aureus sẽ phát hành AUR Tokens trên Blockchain, tương tự như Bitcoin Blockchain.

Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 13/4, Thứ 5, lúc 11h sáng. Sự kiện này diễn ra tại khách sạn Four Seasons, Park Lane, London, ballroom B.

Một sự kết hợp độc đáo


Aureus kết hơp những tính năng tốt nhất của các loại tiền điện tử - khả năng thúc đẩy các giao dịch tài chính toàn cầu, giao dịch tài chính xuyên biên giới tức thời, với có hội về kinh tế tốt nhất của một hệ thống kinh tế hiện tại. Theo cách này, người nắm giữa Aureus Crypto-Token (AUR) được hưởng lợi không chỉ bằng cách sử dụng nó như một loại tiền điện tử (tương tự như bitcion) mà còn có thể sử dụng như một phương tiện đầu tư kinh tế có tính tăng trưởng và đem lại cổ tức cho người nắm giữ.
The Aureus Crypto-Token sẽ nhận được giá trị của nó dựa trên Aureus Bitcoin Trust (ABT), nơi năm giữ 15.000 Bitcoin từ chương trình cho vay cộng đồng trước đó của BitKingdom. Đây là một cộng đồng có hơn 150.000 thành viên , do đó nó tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trên toàn mạng lưới khi Aureus Crypto-Token vừa mới bắt đầu dự án. Tại thời điểm này, chỉ có những người sáng lập của cộng động này nắm giữ AUR Tokens.

Số tiền này sẽ được quản lý thông qua Cryptocrest, một công ty đầy kinh nghiệm trong việc quản lý đầu tư tiền tệ. Do vậy mục đích của Cryptocrest là làm tăng giá trị của ABT, việc làm này sẽ đồng thời làm tăng giá trị của Aureus Crypto Token.

Theo Adimus Putra Mustafa, người đứng đầu của  Cryptocrest:
Là một  người từng làm ngân hàng đầu tư, phát hành MasterCard trả trước và cho vay tín dụng nhỏ, tôi đã quen với cơ chế tiền fiat. Trích xuất nguyên tắc thành lập quỹ tiền tệ, mà tôi tin rằng đó là một tỉ lệ vàng để dự trữ và kết hợp giá trị của nó với tiền điện tử để tạo thành một  khái niệm tuyệt vời.
Hiện tại không có một tranh luận nào về việc Bitcoin là một tiêu chuẩn vàng của tiền điện tử. Do đó với sức mạnh của hàng ngàn người dùng hiện tại, một nhóm chuyên gia, và được hậu thuẫn bởi một khoản dự trữ 15.000 BTC được đặt trong một sàn giao dịch có uy tín, Aureus sẽ được đưa ra công chúng sớm . Thu nhập từ việc bán và sử dụng sẽ được dùng liên tục để tăng lượng dự trữAureus sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho cộng đồng và định nghĩa lại thuật ngữ "giá trị" cho thị trường tiền điện tử."

Sự thèm muốn của các nhà đầu tư

[Một post trên cộng đồng bitcointalk.org - chưa có bất kỳ thông tin trên các tờ báo điện tử chính thống nên tiendientu.org không cam kết tính trung thực nội dung bài viết. Tiendientu.org dịch từ bài tiếng Anh vì cộng đồng Bitkingdom Việt Nam - nếu Aureus lên sàn giao dịch thì đó là tín hiệu mừng].

Với những giá trị đặc biệt được đưa ra, Aureus dự kiến sẽ thu hút được đông đảo khán giả toàn cầu, bao gồm cả những người đam mê công nghệ và những người tìm kiếm sự đa dạng trong danh mục đầu tư toàn cầu của họ bằng cách tiếp cận các nền kinh tế Châu Á đang phát triển nhanh. Aureus có thể thúc đẩy sự quan tâm của các nhà đầu tư vào lĩnh vực crypto-tokens và các đầu tư chuyên môn của Cryptocrest để tạo ra một crypto-token duy nhất trên thị trường dưới định dạng AUR.

Những nhà đầu tư dài hạn có thể thu được nhiều lợi nhuận nhất từ đầu từ Aureus của họ bằng cách nắm giữ các AUR tokens và chia cổ tức. Nó hoạt động tương tự như một khoản tiền gửi cố định trong nền kinh tế truyền thống. Ngoài ra, dưới sự quản lý của Cryptocrest, ABT dự kiến sẽ tăng về giá trị, và theo đó sẽ làm tăng giá trị của AUR. Với những khoản đầu tư thành công thông qua ABT bằng cách tổng hợp các nguồn lực, các chủ sở hữu thẻ tín dụng của AUR sẽ nhận được cả một phần cổ tức và sự đánh giá vốn đối với lợi nhuận thu được từ các khoản đầu tư của họ.

Dễ sử dụng

[Một post trên cộng đồng bitcointalk.org - chưa có bất kỳ thông tin trên các tờ báo điện tử chính thống nên tiendientu.org không cam kết tính trung thực nội dung bài viết. Tiendientu.org dịch từ bài tiếng Anh vì cộng đồng Bitkingdom Việt Nam - nếu Aureus lên sàn giao dịch thì đó là tín hiệu mừng].

Aureus muốn làm nó trở thành một thứ dễ sử dụng cho người dùng AUR Tokens, thậm chí đối với những người không có kiến thức về kĩ thuật. Do đó, Aureus sẽ cung cấp một ví online đơn giản, nơi mà các nhà đầu tư có thể sử dụng ngay để giữ AUR Tokens của họ, và cũng có thể cổ phần nó để kiếm cổ tức.

Thêm vào đó, để tăng tính bảo mật, Aureus đã hợp tác với BitLox để cũng cấp cho các nhà đầu tư các lựa chọn về Hardware Wallet. Đây là một phương án mang tính an toàn cao cho các nhà đầu từ nắm giữ một lượng lớn AUR, thậm chí ngay cả khi máy tính của họ bị hư hỏng

----
Ngoài ra sau bài post thì xuất hiện comment liên quan đến vấn đề Scam ponzi:



Jack - tiendientu.org - 13.4.2017
[nguồn: https://bitcointalk.org/index.php?topic=1865911.0]

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »