Buổi tọa đàm của Andreas Antonopoulos về "Internet of Money" tại Hồ Chí Minh - Viet Nam


Vào ngày 20.2.2017, buổi toạ đàm thân mật của Andreas Antonopouslos với các độc giả yêu thích tiền điện tử nói chung và Bitcoin nói riêng tại không gian làm việc Fintech của Shinhan Future tại 162 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.
Shin Dong Min
Andreas Antonopoulos được biết đến là một trong những diễn giả có tiếng trên thế giới về Bitcoin và công nghệ Blockchain. Andreas đã có buổi nói chuyện đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm này, được tổ chức bởi cộng đồng Bitcoin Sài Gòn và không gian làm việc Fintech của phòng Lab Shinhan Future.
Tọa đàm về Bitcoin
Sự kiện được mở đầu bằng lời chào mừng từ tổng giám đốc của Shinhan Việt Nam, ông Shin Dong Min và cộng đồng Bitcoin Sài Gòn, Dominik đã thu hút đông đảo người yêu thích Bitcoin, các doanh nhân, các chuyên gia công nghệ và chuyên gia tài chính truyền thống đến từ trong nước và nước ngoài. Đến với buổi tọa đàm để lắng nghe suy nghĩ và bằng cách nào Bitcoin thách thức những niềm tin với tiền của diễn giả Andreas Antonopoulos.

Công ty TNHH Bitcoin Việt Nam 


Nguyễn Trần Bảo Phương và Dominik đồng sáng lập công ty TNHH Bitcoin Việt Nam vào tháng 2 năm 2014 - địa chỉ 129F/123/52A Bến Vân Đồn, Phường 8, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Bitcoin Việt Nam có VBTC - Sàn giao dịch Bitcoin - Bitcoin Exchange.

Công ty Bitcoin Việt Nam nỗ lực trong việc hỗ trợ cho nhiều ngân hàng tại Việt Nam (trong đó có ngân hàng Nhà Nước Việt Nam), các doanh nghiệp, các Startup trong nước và nước ngoài hiểu hơn về những lợi ích mà tiền điện tử mang lại cũng như khó khăn khi ứng dụng tiền điện tử ở Việt Nam. Bên cạnh đó công ty đang hỗ trợ cho các cơ quan chính phủ Việt Nam ban hành những quy định về tiền điện tử trong tương lai.

Nội dung của buổi tọa đàm



 Hình ảnh từ buổi tọa đàm:










Jack - tiendientu.org - 12-4-2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »