Ethereum kêu gọi tại Wall Street về việc chấp nhận ETF


Cơn sốt ETF có vẻ sẽ trở lại với SEC trong một tiêu điểm trên quyết định của tổ chức này nhằm xem xét lại việc từ chối Bitcoin ETF của họ. Nhiệt độ có thể sẽ tăng như đứa trẻ đang nhảy nhót, Ethereum, cũng đang may mắn, trong cuộc kêu gọi tại Wall Street.

Joseph Quintilian và Gregory DiPrisco đồng sáng lập ra EtherIndex, một địa chỉ đáng tin cậy cho Ethereum ETH với Coinbase là giám hộ, mức giá dựa trên GDAX trong khi Kraken hoạt động như kế hoạch dự phòng, cả hai đều có quy định về các giao dịch.

Không có nhiều thông tin về hai người này, những Quintilian xuất hiện và trở thành một Nhân viên ngân hàng phố Wall hoặc thương nhân, dường như liên kết rất tốt và có vẻ như tham gia vào các hoạt động chính trị. Ông là thành viên hội đồng quản trị của Concord 51, ủy ban hành động chính trị đề ra phương hướng cho các chuyên gia trẻ, và, theo như Linkedln, “không chỉ là sự thành lập của đảng Cộng Hòa của những người trẻ, mà còn là sự bất phụ thuộc.”

Hai người này cũng đã sáng lập nên Axion Markets, “một công ty kinh doanh năng lượng độc quyền,’ theo như website của họ, và thật thú vị, họ nói “Axiom Markets đã và đang hợp nhất công nghệ và kinh doanh với nhau. Các lập trình viên và nhà kinh doanh của chúng tôi hoạt động như một nhóm trong suốt quá trình phát triển và hoàn thành nền tảng độc quyền nội bộ của chúng tôi.”

Điều đó khiến cho nó khá dễ dàng để xem làm thế nào họ đã kết thúc ở eth, nhưng phải chăng họ vẫn có cơ hội với ETF của mình? Mr. Eduardo A. Aleman, thứ trưởng tại SEC, đã đưa ra luật mới trên eth ETF vào ngày 21.4 vừa qua. Điều này đã gây ra một ít nghi hoặc.

Đầu tiên, Aleman đã thiết lập một quy trình “để xác định liệu những thay đổi trong quy định nên được chấp nhận hay không.” Ông muốn các bình luận từ cộng đồng (có lẽ vì ông không thể tự nghiên cứu như trong quyết định trước đây do đã có những thông tin quá hạn và phi thực tế đã được sử dụng), và, ông nói ông không đưa ra quyết định, nhưng “sẽ cung cấp các căn cứ khi xem xét khả năng không được chấp nhận”. Những lý lẽ của ông cũng khá quen thuộc:

“Ủy ban đang thiết lập các quy trình để chấp nhận việc phân tích bổ sung cho những thay đổi trong quy tắc được đề xuất… bắt buộc, giữa những điều khác, quy tắc của sàn giao dịch chứng khoán nội địa phải “được thiết kế để ngăn chặn gian lận và các hoạt động lừa đảo”, và “để bảo vệ nhà đầu tư và nguồn lợi xã hội.”

Eth Bitcoin tương tự nhau, nhưng cũng rất khác biệt. Đầu tiên, không có một sàn giao dịch lớn Trung Quốc nào niêm yết eth để kinh doanh.  Thứ hai, hai sàn giao dịch eth là Coinbase và Kraken đều được kiểm soát.

Ethereum đã trở lại với hầu hết các thương hiệu quen thuộc đã định hình hỗ trợ trên nền tảng này. Microsoft là nhà ủng hộ lớn, với giao thức eth bổ sung cho Hyperledger, nỗ lực phát triển ngành công nghiệp mã nguồn mở Blockchain, dẫn đầu bởi Linux Foundation.

Đồng tiền này có một triết lý “trung lập chính trị”. Bang Arizona đã thông báo rằng các smart contract sẽ không bị đối xử khác biệt so với các loại hợp đồng khác. Mr.Aleman nên chấp nhận.

Mr.Aleman, hãy mở cánh cửa giao thương


Nếu ông vẫn giữ quyết định từ chối ETF, sau đó ông sẽ cho thế hệ mới sau này thấy được rằng các nhà lập pháp đang đứng trên con đường đổi mới dưới hình thức "bảo vệ công chúng" hoặc "ngăn ngừa thao túng”. Vì sao SEC không hủy bỏ các ngân hàng đã giả mạo tỉ lệ LIBOR nếu họ đứng về phía “ngăn chặn lừa đảo?”

Bởi vì đó chỉ là việc phụ. Thay vào đó, quyết định xuất hiện những điều có liên quan đến chính trị, có lẽ bởi một nhà dân chủ nên bị sa thải vì cách làm đáng xấu hổ của ông trong quá trình từ chối Bitcoin ETF, dẫn đường cho các suy đoán sâu xa hơn trong nhiều tuần kể cả khi quyết định này đã kết thúc vào phút cuối.

Hãy tránh khỏi con đường đổi mới của thế hệ này, SEC. Mở những cánh cửa kinh doanh mới hoặc những người trẻ sẽ sang Anh nơi họ sẽ được chào mừng trong vòng tay rộng mở, tiếp tục gây dựng " những sân bay thế giới thứ ba" của họ, như Tổng thống Trump đã gọi họ.
[Nguồn: Crypto.news - 28.4.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »