MGTI 'Macpool' của McAfee khai thác 100 BTC/tháng

MGT Capital Investments (MGTI), công ty dẫn đầu bởi cựu chuyên gia lừng danh chống virus John McAfee, đã tiết lộ doanh thu khai thác mỏ Bitcoin của công ty. Theo báo cáo của SEC, công ty đang khai thác 100 Bitcoin/tháng cùng với việc phát triển một mỏ khai thác mang tên "Macpool". 

MGTI tuyên bố là một trong những pool mining lớn nhất Mỹ


Công ty MGTI nổi tiếng vì được sở hữu bởi nhà doanh nghiệp phần mềm John McAfee. Trong năm qua, công ty đã công bố một số hành động chiến lược trong hệ thống an ninh trực tuyến và hệ thống tiền điện tử. MGTI nhằm mục tiêu muốn có được một danh mục đầu tư rộng lớn của các công nghệ không gian mạng, và một phần của kế hoạch là mining Bitcoin. Tháng 10/2017, MGTI đã công bố một bức thư dự định hợp tác với công ty Bitmain của Trung Quốc khi dự định đưa nhiều cơ sở mining vào Mỹ.

McAfee cho biết: 
"Quan hệ đối tác của chúng tôi có một cái tên mang tính tượng trưng là Bitmain Technologies, đây là một mốc quan trọng cho MGTI vì chúng tôi muốn thực hiện kế hoạch để trở thành người chơi chính vào Bitcoin xuyên suốt phía tây bán cầu”.

Bây giờ theo các tài liệu nộp cho SEC, công ty cho biết đây là một trong những cơ sở mining lớn nhất ở Mỹ mà mining được 100 BTC/tháng.

Báo cáo hàng năm của công ty cho SEC cho biết: 
"Là một phần nỗ lực của công ty trong công nghệ bảo mật, MGTI đang phát triển năng lực của mình trong mining Bitcoin. Cơ sở của Công ty tại bang WA khai thác khoảng 100 Bitcoin/tháng, nó được xếp là một trong những mining lớn nhất ở Mỹ. Hơn nữa MGT đang thảo luận tích cực với các đối tác tài chính tiềm năng để phát triển sản lượng Bitcoin."


Macpool của McAfee sẽ sớm được công bố


Báo cáo SEC gần đây đã được đưa ra sau thông báo mới nhất của MGTI về việc mining Bitcoin, được gọi là Macpool. McAfee cho biết các Pool mining dự kiến sẽ hoàn tất trong quý II năm 2017. Macpool sẽ cho phép các nhà đầu tư có cơ hội thuận lợi tham gia vào môi trường mining.

John McAfee, Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch điều hành của MGTI, giải thích: 
"Pool mining của chúng tôi có sự tăng trưởng tự nhiên trong việc đầu tư vào công nghệ Blockchain như một nền tảng cho các sản phẩm an ninh mạng trong tương lai".
Các miner lớn, có uy tín sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu xử lý các giao dịch khổng lồ cần thiết từ các công ty để tự bảo vệ chính bản thân họ trong tương lai gần. Là một công ty thương mại công khai, MGTI thúc đẩy cơ hội để cung cấp cho các nhà đầu tư để tham gia vào không gian mining Bitcoin có lợi nhuận”.

Mining Bitcoin là một phần trong tầm nhìn an ninh của MGTI


Hồ sơ của SEC cũng cho biết chi tiết các khoản đầu tư của công ty trong lĩnh vực game và các ứng dụng điện thoại thông minh. Ngoài ra, báo cáo này cho thấy sự phát triển của công ty về "MGT Sentinel", một nền tảng giám sát xâm nhập được tạo ra để bảo vệ mạng nội bộ của công ty khỏi hacker độc hại. Hơn nữa, chi tiết hồ sơ hàng năm của MGTI cho biết công ty đã mua hơn 400 thiết bị mining từ Bitmain Tech trong năm ngoái để hoạt động tại Mỹ.

Hồ sơ vào SEC có hàng trăm trang mô tả doanh thu của MGTI trong năm qua, sở hữu bằng sáng chế, sở hữu tài sản và thiết bị và nhiều hơn nữa. Trọng tâm đặc biệt của MGTI trong việc gia nhập ngành công nghiệp mining Bitcoin nhằm mục đích tạo ra sự an toàn cho Blockchain, vì mục tiêu số một là bảo mật. Kể từ ngày mining Bitcoin đầu tiên vào tháng 9/2016, hoạt động mining của MGTI đã tăng lên khoảng 5,0 PH/s.

ThuyDo - tiendientu.org
news.bitcoin - 25.4.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »