Bitcoin miner tại NY đồng ý việc kích hoạt SegWit “Trước tháng Chín”


Việc Bitcoin đạt đến mức giá $2.200 có thể là kết quả của việc kích hoạt SegWit trên bitcoin trước tháng 9/2017

Vào ngày 11 tháng 5 tại New York, các Bitcoin miners đã đi đến một sự thống nhất về việc SegWit, theo một nguồn tin từ các miners. Điều này đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp cho một sự đồng thuận quan trọng giữa những thành phần chủ chốt của nền công nghiệp tiền điện tử.

 Chalies Shrem đã đăng  tải một message trên Whalepoolbtc Telegram rằng có một “tin nóng” cho hội nghị Concesus sắp đến, và rằng các thành viên nên “Mua BTC”

“Khi tôi có thêm các chi tiết cụ thể về vấn đề này, tôi sẽ cho các bạn biết, nó vẫn còn đang trong quá trình” Shrem viết, còn cho biết thêm rằng anh ta rất “lạc quan” và có phần chắc chắn những thông tin này sẽ là vấn đề về SegWit.

Nguồn tin từ Miner: SegWit sẽ xảy ra trước tháng chín


Sự lạc quan của Shrem liên quan đến một nhóm các doanh nghiệp Bitcoin, trong đó ít nhất đã có Jihan Wu và Barry Silbert, được cho là đã đồng ý cho phép SegWit "vào tháng 9 năm 2017".

Theo doanh nhân Alistair Milne, cuộc họp được tổ chức bởi Silbert tại hội nghị Consensus đã cho biết “sẽ kết thúc những tranh luận về việc scaling Bitcoin (ở thời điểm hiện tại)”.

Tôi không có bất kì thông tin nội bộ nào, những tôi nghĩ đó là những gì đã xảy ra hôm nay tại Concencus, và họ đã có những quyết định hiện tại cho việc scaling Bitcoin

Kích hoạt trong vài tuần


Cointelegraph cũng đưa ra một vài nguồn tin trong cộng đồng miner, những người muốn được dấu tên, về việc kích hoạt SegWit trước thời hạn.

Milne cho biết thêm “không có nguồn thông tin nội bộ”. Ạnh ta cho biết những người tham gia cuộc họp “đồng ý run fork of Core […] để kích hoạt SegWit càng sớm càng tốt”

“Tiếp theo sẽ có thể là một khoản thời gian 12 tháng để thực hiện hard fork 2 MB để tăng block size”.

"Các hoạt động cốt lõi và các triển khai khác sau đó sẽ có những sự lựa chọn về việc có nên thay đổi để giữ được sự tương thích hay không", ông nói thêm.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ bất cứ ai, kế hoạch tương lai này đã vấp phải nhiều chỉ trích, đặc biệt từ nhà phát triển cốt lõi Luke-jr.

"Điều gì xảy ra khi họ nhận ra rằng" SegWit "(không tương thích) của họ trong kế hoạch sẽ phải mất hơn một năm?", Anh tweeted trả lời tin tức.

Họ đã kí vào một dự án mà nó sẽ hoàn toàn không thực hiện được về mặt kỹ thuật?

[Nguồn: cointelegraph- 24.5.2017] 
Alice - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »