NVO có khả năng thay đổi cái nhìn của thế giới về sàn giao dịch cryptocurrency


Sàn giao dịch là gót chân Achilles của thế giới tiền tệ mã hóa. Không giống như thị trường chứng khoán, nơi chứng khoán được lưu giữ bởi ngân hàng lưu ký và tiền sẽ có trong tài khoản ngân hàng của bạn, trong nhiều sàn giao dịch cryptocurrency, bản thân sàn giao dịch hoạt động như một người lưu trữ các quỹ.

Điều này đặt người sử dụng giao dịch tiền tệ mã hóa ở mức độ rủi ro cao. Thật là một điều trớ trêu khi các thuật ngữ tiền tệ mã hóa giống như Bitcoin được phân quyền, còn giao dịch thì không.

Giờ đây, giao dịch phi tập trung nhằm thay đổi tất cả những điều này. NVO.io nhằm mục đích tạo ra một sản phẩm giao dịch phân quyền nhằm giảm rủi ro mà người sử dụng tiếp xúc và sẽ dễ dàng sử dụng trên cơ sở hàng ngày.

Không chỉ là một sàn giao dịch mới


NVO khác với các sàn giao dịch hiện có. Trong mô hình này, tiền tệ mã hóa sẽ vẫn nằm dưới sự kiểm soát của người dùng và sẽ chỉ được giao dịch với những người dùng khác trong một mô hình P2P. Để đưa vào hoạt động NVO sẽ sử dụng một ví tiền đa tiền tệ, sẽ lưu trữ các phím trên các thiết bị người dùng.

Người kiểm chứng trên Safenetwork của Maidsafe sẽ đảm bảo rằng các giao dịch hợp lệ trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. Bằng cách này toàn bộ hoạt động được phân quyền và ẩn danh hoàn toàn.

Ton Bi, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của NVO nói về cách thức sản phẩm của họ khác với các sàn giao dịch hiện tại:

"Tài sản có thể được giao dịch trực tiếp từ kho an toàn thay vì phải gửi và rút khỏi một cuộc giao dịch tập trung. Khi người dùng giao dịch với NVO, tất cả các tài sản được kiểm soát ngay cả khi giao dịch. Điều này là không thể với các cuộc giao dịch tập trung. Người dùng có thể kích hoạt nhiều tài sản khác nhau như họ muốn thông qua một hệ thống mở bổ sung và các nhà phát triển cũng có thể thêm tài sản. Chúng tôi sẽ giữ cho trải nghiệm người dùng đơn giản và dễ hiểu, vì vậy đây không chỉ là sản phẩm dành cho nhà phát triển ".

Token của NVO


NVO sẽ tạo ra các Token được gọi là NVOT, sẽ được bán cho công chúng thông qua chiến dịch Crowdsale bắt đầu từ ngày 22 tháng 5 năm 2017. Chúng tôi đã bảo vệ việc phát hành các Token này một cách chi tiết trong một thông cáo báo chí do Cointelegraph thực hiện.

Các Token sẽ được phân phối từ ngày 1 tháng 7 năm 2017 đến ngày 14 tháng 7 năm 2017. Token sẽ được liệt kê trên nhiều giao dịch kể cả giao dịch NVO sau khi chúng được phân phối cho người dùng crowdsale. 15 triệu NVOT sẽ được tạo ra và có sẵn để bán. 50% của tất cả các khoản phí trên mỗi giao dịch sẽ được gửi đến các địa chỉ với NVOT hàng tuần theo hình thức NVOS sau khi NVO giao dịch trực tuyến.

NVOS sẽ có một mức giá cố định là 0,99 USD và có thể được giao dịch cho Bitcoin bằng cách sử dụng trao đổi Counterparty hoặc thông qua người kiểm tra không có phí. Giá NVOT sẽ được quyết định bởi các thị trường.

Sự ra mắt sắp tới của ví tiền và sàn giao dịch  NVO


Ngay cả khi NVOT Token Crowdsale đã được thiết lập, người ta hy vọng rằng chiếc ví sẽ sẵn sàng để sử dụng trong 2-4 tháng với sàn giao dịch NVO bắt đầu hoạt động trong 6-8 tháng tới.

Ví sẽ có trên nhiều nền tảng như Mac 64x, Windows 64x, Linux 64 x, iOS và Android. Điều tốt về ví tiền của NVO là nó sẽ giúp người dùng di chuyển tiền trong thiết bị của họ bằng máy tính để bàn hoặc điện thoại di động miễn phí.

Đối với phí giao dịch, phí thương mại chỉ 0.2% cho mỗi giao dịch. NVO sẽ hợp tác với các nhà sản xuất thị trường cung cấp tính thanh khoản cho việc giao dịch khi nó được đưa ra.

NVO sắp sửa thay đổi cuộc chơi?


Rất nhiều người chỉ đơn giản là không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng một giao dịch tập trung để thương mại tiền tệ mã hóa tại thời điểm này. NVO chắc chắn sẽ mang lại một sự thay thế. Việc giao dịch hứa hẹn khả năng sử dụng hợp lý và việc giao dịch tích hợp trong ví tiền chắc chắn là một bước đi đúng hướng.

Thách thức đối với việc giao dịch này là để đạt được lòng tin của người dùng nhưng với những giao dịch truyền thống có những lỗ hổng, người dùng có thể bị cám dỗ khi cố gắng thay đổi và kinh nghiệm cho bản thân mình vì những lợi ích của một giao dịch phân quyền.

Một yếu tố thuận lợi cho NVO là tính chất nguồn mở của ví của họ, cho phép các nhà phát triển thêm các tài sản khác nhau và nó là một nền tảng năng động có nghĩa là các tiện ích từ các dự án khác như cổng XRP fiat có thể được thêm vào ví. Các khả năng như vậy là vô tận và tiềm năng thực sự cho NVO để trở thành một người thay đổi cuộc chơi.

[Nguồn: cointelegraph- 24.5.2017] 
Dzue - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »