OKI của Nhật ra mắt ATM Bitcoin dành cho thị trường Đông Nam Á


OKI Electric Industry, nhà sản xuất các thiết bị viễn thông hàng đầu vừa thông báo về việc ra mắt máy ATM rút tiền mới, ATM-Recycler G8, với mục tiêu là các thị trường ngoại địa. Với quyết định hợp nhất của OKI ở Nhật Bản và các thị trường quốc tế, ATM này một sản phẩm chiến lược nhằm giải quyết vấn đề tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn cho việc tăng nhu cầu tiền mặt, yếu tố cần thiết cho việc phát triển trong tương lai.

Máy ATM mới này sẽ cho phép người dùng liên kết ví Bitcoin trực tuyến của họ với máy để rút tiền dựa theo giá trên thị trường cryptocurrency, cũng như gửi tiền mặt vào ví điện tử của họ.

Là một phần trong chiến lược phát triển kinh doanh cơ chế hóa trong thị trường quốc tế, OKI dự định sẽ bán 150,000 mẫu này trong vòng năm năm tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ hay Đông Nam Á, những nơi mà thị trường đang được kì vọng sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Số lượng tiền mặt rất lớn dùng trong lưu thông tại các thị trường mới nổi đã và đang tạo ra nhu cầu cho việc tăng hiệu quả các hoạt động rút tiền tại các tổ chức tài chính. Trong các thị trường này, do nhu cầu của các khách hàng cá nhân cũng như tổ chức muốn thực hiện các hoạt động gửi tiền mặt tự động, Cash-recycling ATM giảm thiểu được thời gian cấp/thu và cho phép quản lý tiền hiệu quả hơn, được xem là một yếu tố cốt lõi của cơ sở hạ tầng xã hội.

Máy ATM-Recycler G8 được giới thiệu gần đây có khả năng sử dụng cao hơn và giảm tổng chi phí vận hành nhờ những sự cải thiện bao gồm nơi lưu chứa tiền giấy lớn nhất của ngành công nghiệp (theo nghiên cứu của OKI; cao hơn 12% so với các model trước), nhanh hơn 50% so với tốc độ hiện hành, giảm 20% trọng lượng lắp đặt và các ưu điểm khác.

Theo ông Kenichi Tamura, Senior Vice President và Head của Mechatronics Systems Business Division cho biết:
"OKI với tư cách là một nhà cung cấp lớn trong lĩnh vực này đã dẫn đường cho các sáng kiến kỹ thuật ATM từ lúc lắp đặt và phát triển cash-recycling ATM tại thị trường Nhật Bản vào năm 1982. Được giới thiệu vào năm 2009, ATM-G7 đã thực hiện các hoạt động giao dịch tiền tệ đa quốc gia và tiếp tục được chấp nhận trên thị trường ATM toàn cầu, cho đến khi bị chi phối bởi máy rút tiền. ATM-Recycler G7 hiện tại được sử dụng tại 11 quốc gia. Tiến xa hơn nữa, nó đã trở thành đòn bẩy cho các hoạt động dò lần dấu vết và sự tin tưởng mà model này dành được trong lĩnh vực cash-recycling ATM, OKI sẽ tiếp tục tạo ra các giải pháp tăng các máy ATM nhằm bổ sung giá trị cho các thay đổi trong tương lai về lĩnh vực thanh toán trong khi tham gia vào sự phát triển thị trường cho model ATM-Recycler G8 mới."

[Nguồn: cryptoninjas - 24.5.2017]
Tia - Tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »