BitPay quốc tế hóa với thẻ tín dụng Prepaid Bitcoin


BitPay đang mở rộng các dịch vụ thẻ Bitcoin trả trước cho hơn 100 quốc gia mới.     

Thông tin được công bố vào hôm nay bởi Giám đốc thương mại của BitPay là Sonny Singh tại Consensus 2017, thẻ Visa cho phép người sử dụng nạp thẻ BitPay Cards bằng USD để sử dụng cryptocurrency, sau đó có thể được chi tiêu như đồng Euro, Anh hoặc đô la Mỹ để kinh doanh trên toàn cầu.

Giám đốc điều hành BitPay là Stephen Pair cho biết trong 1 buổi phỏng vấn: "Đây sẽ là thẻ ghi nợ trả trước đầu tiên có mặt tại 131 quốc gia".

Như vậy, thông báo này đánh dấu việc thực hiện táo bạo nhất dựa theo ý tưởng đã được đề ra bởi các công ty startup Bicoin hồi mới thành lập vào năm 2014. Tuy nhiên, trong khi những nỗ lực ban đầu thực hiện ý tưởng này đã gặp phải những trở ngại, Pair cho biết việc hợp tác với Visa sẽ làm giảm bớt các vấn đề này.

Pair tiếp tục:

"Điều này có liên quan đến việc bạn thực sự đi xa đến đâu với Bitcoin card nhằm tiếp cận với một lượng người dùng lớn."

Cho đến nay, BitPay báo cáo rằng có 15.000 Bitcoin card trong nước, thông báo này  được công bố vào năm ngoái tại Consensus 2016. Hơn nữa, startup này đã báo cáo rằng họ đã nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về một phiên bản quốc tế của đợt chào bán này kể từ năm ngoái.


"Chúng tôi có một danh sách chờ đợi của hơn 20.000 người đã yêu cầu,"
Giám đốc tiếp thị và truyền thông BitPay James Walpole nói. "Điều này cung cấp rất nhiều giá trị, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi, nơi Bitcoin được sử dụng cho thanh toán thế giới".

Tuy nhiên, sản phẩm ra đời vào thời điểm đáng chú ý khi nhiều dự án và các startup trước đây đã sử dụng Blockchain Bitcoin để thanh toán đã bắt đầu áp dụng các giải pháp khác do vấn đề chi phí mạng đang ngày càng leo thang. (Vì khối lượng giao dịch đã tăng lên, giới hạn mã hóa cứng về kích thước khối đã tạo ra một thị trường không gian trên sổ cái Bitcoin một cách hiệu quả).

Tuy nhiên, trong khi Circle, một công ty khởi nghiệp khác tập trung vào thanh toán, đã di chuyển sang một nền tảng mới được công bố vào tháng 12, Pair dường như không quan tâm đến ý tưởng này, nói rằng BitPay cần một "cryptocurrency an toàn, thanh khoản và đủ khả năng mở rộng".

Ông nói: "Chúng tôi cam kết duy trì một kế hoạch lâu dài, nhưng nếu có vấn đề với mạng lưới đó, chúng tôi sẽ đánh giá một số loại tiền tệ khác hoặc một fork của Bitcoin Blockchain. "

Người dùng đã phải trả chi phí giao dịch mạng Bitcoin liên quan để nạp thẻ nhưng đội ngũ BitPay nhấn mạnh đến tiện ích của sản phẩm và lợi ích của cryptocurrency đủ để nhấn chìm những lo ngại đó. 

Được thành lập vào năm 2011, BitPay là một trong những công ty kinh doanh Bitcoin hoạt động lâu nhất, thu được hơn 30 triệu USD trong ba vòng tài trợ.

[Nguồn: coindesk- 23.5.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »