Bitstamp sẽ cho phép giao dịch ETH và LTC vào tháng 6


Một thông báo thú vị vừa được sàn giao dịch Bitstamp công bố vào ngày 22.5. Công ty này cho biết họ sẽ tích hợp hỗ trợ cho Litecoin và Ethereum vào tháng 6.2017. Đây là bước tiến quan trong cho cả hai loại cryptocurrency. Bitstamp sẽ cung cấp cặp giao dịch Bitcoin và tiền chính thống đối với cả hai loại tiền điện tử này. Thật thú vị khi xem xét tác động của việc này đến giá trị của LTC và ETH.

Xem thêm : Phần 1 : Ethereum là gì?
                     Phần 2 : Ethereum là gì?
                     Okcoin chính thức ra mắt giao dịch Ethereum  

Bitstamp mở rộng khả năng cung cấp của mình


Thật tốt khi thấy các sàn giao dịch cryptocurrency tập trung vào các loại tiền điện tử khác. Trong thời gian dài, Bitstamp đã giao dịch Bitcoin với tiền chính thống. Không lâu trước đây, công ty đã bổ sung hỗ trợ XRP, mặc dù điều này không thể hiện rằng thị trường thông thường đang phổ biến trong hiện tại. Vào tháng 6.2017, công ty sẽ bổ sung cả Litecoin Ethereum vào nền tảng, đây là việc rất quan trọng.

Trong vài tháng trước đây, cả Litecoin Ethereum đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Litecoin cryptocurrency đầu tiên kích hoạt Segwit. Mặc dù nhiều người vẫn xem việc này là một bước đệm thử nghiệm cho Bitcoin, vẫn có khả năng Segwit sẽ không bao giờ được kích hoạt trên Bitcoin. Giả sử trong tình huống này, Litecoin vẫn là một nguyên tố khả thi để trở thành một đối thủ năng kí của Bitcoin. Vài dự án sẵn sang chuyển đổi từ Bitcoin sang Litecoin vì khả năng mở rộng của loại tiền này.

Việc bổ sung Ethereum cũng rất quan trọng với Bitstamp. Ethereum vừa vượt qua ngưỡng 200$ vào ngày 22.5. Mặc dù loại tiền này đã và đang rớt giá nhưng toàn cảnh thị trường vẫn cho thấy nhu cầu ETH vẫn đang tăng. Bitstamp muốn tiếp tục bằng cách bổ sung cặp giao dịch ETH vào nền tảng của mình. Cả hai loại tiền này sẽ được tích hợp trong vài tuần tới, dù cho ngày cụ thể vẫn chưa được công bố.

Sẽ rất thú vị khi xem xét việc tích hợp này sẽ tạo ra tác động như thế nào. Cả Litecoin Ethereum đang được giao dịch tại nhiều nền tảng khác nhau. Việc Bitstamp bổ sung sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến mức giá. Một lần nữa, thanh khoản tốt giữa các sàn giao dịch không bao giờ là điều xấu. Việc này đều tốt cho cả hai loại altcoin, điều đó là chắc chắn.

[Nguồn: livebitcoinnews - 24.5.2017]
Tia - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »